DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Triển lãm poster - Khi nghiên cứu Marketing không chỉ là những câu chữ và con số

05/12/2017

Sau một thời gian chuẩn bị từ khâu lên ý tưởng nghiên cứu, tìm kiếm cũng như tổng hợp dữ liệu thứ cấp và sơ sấp, thiết kế và tiến hành thực hiện các dự án nghiên cứu Marketing mà các đội thi lựa chọn, buổi triển lãm poster nghiên cứu Marketing chiều ngày 04/12/2017 đã trở thành nơi để các nhóm trình bày, chia sẻ các ý tưởng cũng như kết quả của nghiên cứu của mình. Có thể nói rằng, 26 bài thi từ 26 nhóm với các ý tưởng đề tài nghiên cứu độc đáo và mới lạ đến từ các lớp 41K của chuyên ngành Quản trị Marketing đã trở thành nơi để các bạn sinh viên trao đổi và chia sẻ các ý tưởng nghiên cứu của mình, cũng như tạo ra cơ hội để các bạn được lắng nghe, tham khảo những ý kiến đóng góp từ các thầy cô là chuyên gia trong lĩnh vực Nghiên cứu Marketing.

Điều đặc biệt ở buổi triển lãm, các bạn SV chuyên ngành Quản trị Marketing khoá 41K được khuyến khích sử dụng kiến thức, kỹ năng và tư duy logic khi làm nghiên cứu được trau dồi trong quá trình học tập, cùng với tính sáng tạo và cả óc thẩm mĩ của những chuyên gia Marketing tương lai trong việc trình bày những ý tưởng và kết quả nghiên cứu tưởng chừng như khô khan để trở nên thú vị, hấp dẫn và lôi cuốn khán giả hơn. Chính ở đây, 26 ý tưởng và kết quả nghiên cứu sơ bộ được các nhóm trình bày trên poster theo những phong cách khác nhau, vừa chuyên nghiệp, vừa đẹp mắt, kết hợp với những phần thuyết trình đầy lôi cuốn, đã làm cho buổi triển lãm trở nên đầy màu sắc và gây cấn. Đây là thành quả của những nỗ lực nghiên cứu và tinh thần cầu tiến, học hỏi của các bạn sinh viên trong suốt một kì học dưới sự định hướng, hỗ trợ đầy tâm huyết của các giảng viên học phần Nghiên cứu Marketing. Tin chắc rằng, sau buổi triển lãm này nói riêng, cũng như sau khi hoàn thành học phần nghiên cứu Marketing, tất cả các bạn sinh viên đều đã lĩnh hội được đầy đủ những kiến thức và kỹ năng bổ ích trong công tác nghiên cứu để hỗ trợ cho con đường sự nghiệp cũng như hoạt động nghiên cứu Marketing sau này mà các bạn đã và đang theo đuổi.

 

Buổi triển lãm poster nghiên cứu Marketing là một kết thúc khép lại một kì học cho học phần Nghiên cứu Marketing đầy thành công của Thầy và Trò Khoa Marketing, cũng như mở ra sự hào hứng, thôi thúc cho các bạn sinh viên đang chuẩn bị tinh thần học tập cho học phần này ở những kì học tiếp theo. 

Hẹn gặp lại các bạn ở những buổi triển lãm đẹp mắt hơn, chuyên nghiệp hơn và truyền cảm hứng hơn nữa trong các kì học tiếp theo.