DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

[TALK SHOW]: FIELDWORK IN MARKETING RESEARCH - CÁCH THU THẬP THÔNG TIN DỮ LIỆU TỪ NGƯỜI TIÊU DÙNG

15/11/2017

Buổi tọa đàm của khoa Marketing lần này sẽ “ HOT’’ hơn bao giờ hết khi có sự xuất hiện của chị Mạc Quỳnh Anh - Fieldwork Manager của công ty nghiên cứu thị trường Intage. Vị diễn giả này sẽ đem đến nhiều chia sẻ thú vị xung quanh câu chuyện làm marketing tích lũy được từ quá trình xây dựng và phát triển công ty Intage Việt Nam.

Vậy bạn đã biết những gì về Intage Việt Nam:
Được thành lập vào năm 2002, đến nay Intage Việt Nam đã có gần 12 năm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường ở Việt Nam và đã thu được rất nhiều thành công. Intage Việt Nam cung cấp cho khách hàng của họ những phân tích tinh tế và hợp lý về cơ hội thị trường để phục vụ cho các chiến lược phát triển bền vững hướng tới tương lai của mỗi doanh nghiệp. 

Intage Việt Nam từng được biết đến với cái tên FTA – những chữ cái viết tắt cho sứ mệnh mà công ty muốn tới:
- Finest service attitude: Thái độ phục vụ khách hàng tốt nhất
- Trusted project quality: Chất lượng dự án đáng tin cậy
- Actionable marketing and business recommendations: Tiếp thị thực và tư vấn kinh doanh.



Trải qua quá trình phát triển của mình, Intage Việt Nam hiện nay không chỉ là một công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu mà còn là thành viên của nhiều hiệp hội, mạng lưới nghiên cứu thị trường quốc tế như Esomar, MRA, ... và thành tựu ấn tượng mà công ty đạt được là trở thành công ty nghiên cứu thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á với chứng nhận ISO 20252, chứng nhận bằng cấp và tiêu chuẩn cho nghiên cứu thị trường được cấp bởi Tổ chức Tiêu chuẩn Anh 2009.


Với mong muốn các bạn sinh viên sẽ được trau dồi thêm về những kiến thức thực tế chuyên ngành, trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng đã quyết định đã liên kết với một trong những công ty nghiên cứu thị trường lớn hiện nay tổ chức buổi Talk show này. Tại đây các bạn sinh viên sẽ có cơ hội lắng nghe được những chia sẻ của một chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề đến từ một trong những công ty lớn về market research tại Việt Nam.


Rất nhiều những trải nghiệm và bài học quý giá đang chờ được các Marketer tương lai đến học hỏi và trải nghiệm. Đăng ký ngay hôm nay để dành lấy một tấm vé đến với buổi Talk show cách thu thập thông tin và dữ liệu từ người tiêu dùng sắp diễn ra nào!
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thời gian: 16h30 - 15/11/2017
Địa điểm: Hội trường E, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
Buổi tọa đàm sẽ mở cửa miễn phí cho tất cả các bạn Sinh viên thuộc Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng.

Xin mời các bạn Sinh viên đến tham dự!