DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

CHUYÊN NGÀNH MỚI - TRUYỀN THÔNG MARKETING - KHOA MARKETING, DUE

22/04/2017

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của XH về nguồn nhân lực chất lượng cao cho mảng Truyền thông Marketing tại các đơn vị, tổ chức kinh doanh trong và ngoài nước, Khoa Marketing chính thức mở chương trình đào tạo chuyên ngành Truyền thông Marketing từ năm học 2017. Đây được xem là một trong những đơn vị tiên phong triển khai đào tạo chuyên ngành này trên cả nước! 👏👏👏


🎯 Mục tiêu của chương trình là đào tạo và cung ứng cho các doanh nghiệp và tổ chức các nhà quản trị và chuyên viên truyền thông marketing chuyên nghiệp có kiến thức, năng lực và phẩm chất phù hợp với yêu cầu thực tiễn của ngành truyền thông marketing. Người học được trang bị kiến thức về quản trị, marketing và truyền thông marketing; kỹ năng nghề nghiệp; tư duy sáng tạo và tính chuyên nghiệp để có đủ năng lực theo đuổi các cơ hội nghề nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau về truyền thông marketing ở các doanh nghiệp sản xuất (client), các doanh nghiệp truyền thông marketing chuyên nghiệp (agency) và các tổ chức trong và ngoài nước.

💯 Cơ hội việc làm: 

Sinh viên ngành Truyền thông Marketing được đào tạo và chuẩn bị để có khả năng và cơ hội hoạt động như là những chuyên viên và nhà quản trị truyền thông marketing trong ba nhóm tổ chức khác nhau gồm (1) các doanh nghiệp sản xuất, thương mại và dịch vụ (2) các công ty quảng cáo và truyền thông (Agency) (3) các tổ chức nhà nước và phi chính phủ với những lĩnh vực đa dạng sau:

+ Lĩnh vực quảng cáo (Advertising): Hoạt động trong các công ty truyền thông, các công ty quảng cáo cũng như các tổ chức có tham gia trong lĩnh vực quảng cáo với các vị trí như Giám đốc Quảng cáo, Chuyên viên sáng tạo quảng cáo, Chuyên viên khai thác Quảng cáo, Chuyên viên kinh doanh quảng cáo, Account Coordinator, Media Director, Media Coordinator, Media Buyer, Copywriter …
+ Lĩnh vực marketing trực tuyến (Online Marketing Jobs): Hoạt động trong các doanh nghiệp, phụ trách các hoạt động marketing trực tuyến và trong các công ty cung cấp dịch vụ truyền thông trực tuyến với 4 nhóm công việc: Marketing qua mạng, Marketing kỹ thuật số, Marketing mạng xã hội, Quảng cáo trực tuyến …..

+ Lĩnh vực quan hệ công chúng (Public Relations): Hoạt động trong các doanh nghiệp và phụ trách các hoạt động về quản trị công chúng, truyền thông tổ chức tại các vị trí công việc như Chuyên viên quan hệ công chúng, Chuyên viên tổ chức sự kiện, Nhà hoạch định sự kiện, Quản trị truyền thông tổ chức …

+ Lĩnh vực truyền thông thương hiệu (Corporate & Brand Communication): Hoạt động trong các doanh nghiệp và phụ trách các hoạt động truyền thông thương hiệu công ty, sản phẩm với các vị trí như Giám đốc truyền thông, Chuyên viên truyền thông, Giám đốc truyền thông thương hiệu, Chuyên viên tư vấn truyền thông chiến lược …

+ Lĩnh vực khuyến mãi chiêu thị (Promotion): Hoạt động trong các doanh nghiệp và phụ trách việc lập kế hoạch và quản trị các chương trình khuyến mãi với các vị trí như Chuyên viên quản trị khuyến mãi, Quản trị viên chiêu thị …

+ Lĩnh vực bán hàng (Sales): Hoạt động trong các doanh nghiệp và phụ trách các hoạt động quản trị lực lượng bán, bán hàng trực tiếp .v.v. với các vị trí công việc như : Nhân viên bán hàng, Quản trị bán hàng, Đại diện bán hàng …

💯 Các cơ hội phát triển nghề nghiệp và cá nhân: Sinh viên ngành Truyền thông Marketing được đào tạo và chuẩn bị các kiến thức và năng lực cần thiết để có thể phát triển theo các mức độ thăng tiến nghề nghiệp trong các tổ chức từ nhân viên truyền thông marketing (marketing communication officer) đến các cấp quản trị trung gian (marketing communication manager) và quản trị cấp cao (marketing communication director).

💯 Ngoài ra, những sinh viên theo học chuyên ngành Truyền thông Marketing cũng được trang bị những kiến thức cần thiết cho việc theo học các bậc học cao hơn trong lĩnh vực Marketing.

📆 Thời gian đào tạo: Theo thiết kế chương trình là 4 năm, tùy theo khả năng và điều kiện học tập, sinh viên có thể rút ngắn còn 3 năm hoặc kéo dài thời gian học tối đa đến 6 năm.

📚Khối lượng kiến thức toàn khóa: 133 tín chỉ, không kể các học phần Giáo dục thể chất và Giáo dục Quốc phòng.

👨👩👱 Đối tượng tuyển sinh:​Tốt nghiệp THPT, THCN

5.Qui trình đào tạo:​Hình thức tín chỉ.

6. Thang điểm: ​​Quy chế đào tạo đại học theo học chế tín chỉ.
---
Mọi chi tiết về tuyển sinh Khoa Marketing và chuyên ngành Truyền thông Marketing, vui lòng liên hệ www.facebook.com/MarketingDUE để được giải đáp các thắc mắc.