DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

[BUỔI TRAO ĐỔI HỌC THUẬT CHỦ ĐỀ " RELATIONSHIP MARKETING FOR SERVICE PROVIDERS: MANAGING CUSTOMER VALUE" - GIẢNG VIÊN KHOA MARKETING VÀ GIÁO SƯ TRƯỜNG ĐẠI HỌC WESPHALIAN, ĐỨC]

15/03/2017

[BUỔI TRAO ĐỔI HỌC THUẬT CHỦ ĐỀ " RELATIONSHIP MARKETING FOR SERVICE PROVIDERS: MANAGING CUSTOMER VALUE" - GIẢNG VIÊN KHOA MARKETING VÀ GIÁO SƯ TRƯỜNG ĐẠI HỌC WESPHALIAN, ĐỨC]

Chiều hôm nay, giảng viên Khoa Marketing tham gia buổi nói chuyện, trao đổi học thuật với Giáo sư Verena – Trưởng Khoa Marketing, trường ĐH Wesphalian, chủ đề “Relationship Marketing for Service Providers: Managing Customer Value”. 

Ở buổi trao đổi học thuật này, Giáo sư Verena và các giảng viên Khoa Marketing đã tham gia thảo luận về cơ sở lý luận, phương pháp nghiên cứu, cũng như phân tích các kết quả từ hai bài báo của giáo sư Verena với đề tài “Customer equity drivers and future sales” và “Consequences of customer loyalty to the loyalty program and to the company”. Bài nghiên cứu nhấn mạnh tầm quan trọng của Relationship Marketing trong việc việc tạo dựng lòng trung thành của khách hàng với các doanh nghiệp. Cụ thể, bài báo còn tập trung khai thác sự ảnh hưởng của 3 khía cạnh quan trọng của nhận thức khách hàng về “Brand equity”, “value equity” và “relationship equity” đối với “Loyalty intention”, và tác động của yếu tố này lên doanh thu trong tương lai của các doanh nghiệp. Từ kết quả của bài nghiên cứu, tác giả đã đưa ra các đề xuất cụ thể về việc xây dựng cũng như phát triển “value equity” và “relationship equity” trong nhận thức của khách hàng thông qua các chương trình quan hệ khách hàng, nâng cao các giá trị mà khách hàng nhận được khi mua sắm sản phẩm.


Với không khí cởi mở, cách tiếp cận tư duy học thuật và các phản biện mang tính xây dựng giữa các nhà nghiên cứu, buổi seminar tạo thêm nhiều động lực, khích lệ cho các giảng viên trẻ học hỏi, phát triển và nâng cao kĩ năng, tư duy nghiên cứu, góp phần nâng cao môi trường học thuật mang tính quốc tế và chuyên nghiệp.

 


 

 

Ban truyền thông Khoa Marketing đưa tin.