DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

[KHOA MARKETING – NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG NHẰM ĐẨY MẠNH LIÊN KẾT ĐÀO TẠO VÀ HỢP TÁC NGHIÊN CỨU QUỐC TẾ]

10/03/2017

Chiều hôm nay 10/3/2017, đại diện Khoa Marketing – PGS TS Phạm Thị Lan Hương, TS Võ Quang Trí, TS Ngô Thị Khuê Thư cùng các giảng viên khác của Khoa đã có buổi gặp mặt và trao đổi với các đại diện đến từ College of Management và Marketing department của trường ĐH Wesphalian - Giáo sư Katrin và giáo sư Verena. Trong buổi nói chuyện, hai bên đã đề xuất những kế hoạch hợp tác về giảng dạy và nghiên cứu nhằm thúc đầy tính liên kết giữa hai Khoa. Với những đề xuất hợp tác này, Sinh viên của Khoa Marketing sẽ có cơ hội được học tập nhiều hơn các lớp học với giáo sư đến từ Khoa Marketing của ĐH Wesphalian, cũng như cơ hội được trải nghiệm văn hoá và nền giáo dục nước Đức thông qua các chương trình trao đổi Sinh viên giữa hai trường. 

Bên cạnh đó, nhằm nâng cao hiệu quả nghiên cứu Khoa học và thúc đẩy tính quốc tế trong nghiên cứu, buổi trao đổi cũng nhấn mạnh vào khả năng hợp tác giữa các giáo sư và giảng viên của hai khoa Marketing từ hai trường. 

Cũng trong chiều hôm nay, Sinh viên ngành Marketing được tham gia buổi học về Nghiên cứu Marketing đầu tiên do giáo sư Verena, Trưởng Khoa Marketing – Wesphalian hướng dẫn. Buổi học đặc biệt này nhằm trang bị những kiến thức cần thiết của môn học cho Sinh viên chuyên ngành Marketing cũng như nâng cao năng lực tiếng Anh của sinh viên, giúp sinh viên hoà nhập hơn vào môi trường học tập quốc tế chuyên nghiệp. 

Đây là một trong những nỗ lực tuyệt vời mà khoa Marketing đã xây dựng để phát triển môi trường học tập năng động mang tính quốc tế cho sinh viên, thu gần hơn những khoảng cách giữa giáo dục trong nước và quốc tế trong tương lai gần nhất. 
---
Buổi học chuyên đề thứ 2 với Giảng viên Verena với bộ môn Nghiên cứu Marketing sẽ diễn ra vào thứ 2 ngày 13/3/2017 lúc 13:30 tại phòng D102.