DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

[BẢN TIN SINH HOẠT TUẦN 1 - CLB TIẾNG ANH EPLUS]

13/03/2016

Sau hơn 2 tháng kể từ ngày ra mắt CLB Tiếng Anh EPlus trực thuộc Liên chi Marketing, cuối cùng, buổi sinh hoạt đầu tiên cũng được diễn ra thành công với sự tham gia nhiệt tình của không chỉ sinh viên Khoa Marketing mà còn có các sinh viên đến từ Khoa Thương Mại, Khoa Tài chính và thậm chí cả những sinh viên đến từ trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN.

Buổi đầu tiên sinh hoạt với chủ để "MAKE ACQUAINTANCE", thông qua các trò chơi nhỏ, các thành viên đã nhanh chóng làm quen với nhau, tạo được không khí gần gũi trong suốt buổi sinh hoạt. Những trò chơi "Be like", "Make a play" hay "Who is who?" được chuẩn bị kỹ lưỡng từ ban chủ nhiệm đã được các thành viên hưởng ứng nhiệt tình và đầy hào hứng, rút ngắn được khoảng cách giữa mọi ngừoi hơn.

Cũng trong buổi sinh hoạt lần này, chủ nhiệm chính của CLB - cô Phan Thị Phú Quyến - cũng đã chia sẻ với các thành viên quá trình tiếp cận ngôn ngữ Tiếng Anh để các bạn phần nào hiểu rõ tầm quan trọng của Tiếng Anh trong cuộc sống cũng như công việc trong tương lai.

Buổi sinh hoạt đã khép lại nhưng còn đọng lại đâu đó những tiếng cười rộn rã, nhũng khoảnh khắc gỡ rối trong những thử thách mà ban chủ nhiệm đem đến cho các thành viên.

Hy vọng rằng, trong những buổi sinh hoạt lần sau, các thành viên có thể giữ được tinh thần và nhiệt huyết, cùng hòa mình vào không khí và những thử thách của CLB để việc tiếp cận tiếng Anh trở nên đơn giản hơn nhưng lại hiệu quả. 
HỌC MÀ CHƠI - CHƠI MÀ HỌC

Và đặc biệt, hãy luôn luôn "TOGETHER TO BE BETTER" như slogan của CLB EPlus.

Đừng quên theo dõi thường xuyên fanpage LCĐ Marketing để nắm bắt được lịch sinh hoạt tiếp theo của CLB mọi ngừoi nhé!

Hẹn gặp lại mọi người vào buổi sinh hoạt thứ 2 với chủ đề hấp dẫn và đầy bất ngờ!