DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Tuyển sinh 2023 Ngành Marketing, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

TUYỂN SINH NĂM 2023 NGÀNH MARKETING, TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG 

MÃ TRƯỜNG: DDQ
MÃ NGÀNH: 7340115

Khoa Marketing, trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng được thành lập từ tháng 11/2014, tiền thân là chuyên ngành Marketing của Khoa Quản trị Kinh doanh thuộc trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Sau hơn 8 năm xây dựng và phát triển, trải qua nhiều biến chuyển, đến nay Khoa Marketing đã vững mạnh trong cơ cấu tổ chức, mỗi năm thu hút hàng trăm lượt sinh viên đăng ký nhập học.

Với sứ mệnh là sáng tạo, truyền bá tri thức khoa học và nuôi dưỡng cảm hứng của sinh viên trong phát triển khoa học marketing, đồng thời phát huy đào tạo chuyên gia marketing cũng như cung cấp các giải pháp marketing hữu hiệu cho xã hội, hiện tại, Khoa đang thực hiện ba chương trình đào tạo cử nhân: Quản trị Marketing, Truyền thông Marketing và Marketing kỹ thuật số. Không chỉ mở rộng, đa dạng hóa ngành học và chương trình đào tạo, Khoa Marketing còn chú trọng xây dựng và nâng cao chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế với số lượng lớn các Thạc sĩ, Tiến sĩ được đào tạo chuyên sâu về marketing tại các nước phát triển và có nhiều thành tích trong nghiên cứu khoa học, giảng dạy chương trình đại học và thạc sĩ, hướng dẫn nghiên cứu sinh, tham gia tư vấn và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó sự kết nối và hợp tác không ngừng với các doanh nghiệp thông qua các dự án chuyên ngành, các chương trình kiến tập - thực tập mang tính thực tiễn cao giúp sinh viên Marketing trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng, và kinh nghiệm thực chiến để sẵn sàng gia nhập vào lực lượng lao động và chinh phục các đỉnh cao trong sự nghiệp của một Marketer.

Từ năm 2023, nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn của xã hội, Khoa Marketing chính thức đưa vào giảng dạy chương trình cử nhân chính quy chuyên ngành Marketing kỹ thuật số 100% bằng tiếng Anh.

Năm 2023, Khoa Marketing trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng xét tuyển 200 chỉ tiêu với 5 phương thức tuyển sinh:
- Thí sinh đoạt giải học sinh giỏi quốc gia, quốc tế: 5 chỉ tiêu
- Xét tuyển dựa trên thành tích học tập và năng lực ngoại ngữ: 115 chỉ tiêu
- Xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT (học bạ): 35 chỉ tiêu
- Xét tuyển dựa vào kết quả Đánh giá năng lực do ĐH TPHCM tổ chức: 10 chỉ tiêu
- Xét tuyển dựa vào kết quả kì thi tốt nghiệp THPT 2023: 35 chỉ tiêu

Nếu các bạn thí sinh 2005 đang còn phân vân về nguyện vọng của mình, đừng ngần ngại mà hãy nhắn tin cho Fanpage Khoa để được tư vấn rõ hơn về ngành Marketing nhé. Bên cạnh đó, Khoa Marketing còn xây dựng các kênh tư vấn tuyển sinh như Group Tuyển sinh, Group Messenger, Group Zalo để có thể hỗ trợ các bạn một cách tốt nhất.

Đến với Marketing DUE, bạn sẽ có nhiều lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với cá tính và sở trường của mình.

Để tìm hiểu kĩ hơn các thông tin về ba chuyên ngành của Khoa Marketing, các bạn sinh viên 49K tương lai có thể tìm hiểu thêm thông tin về Khoa Marketing tại:

Website: tại đây.
Group Tuyển sinh Khoa Marketing: tại đây.
Group Messenger: tại đây.
Group Zalo: tại đây.

Khoa Marketing.