DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

PGS.TS Phạm Thị Lan Hương - Chặng đường nào cũng đều trân quý!

PGS.TS PHẠM THỊ LAN HƯƠNG - CHẶNG ĐƯỜNG NÀO CŨNG ĐỀU TRÂN QUÝ! 

Phải mất hơn 50 năm để quyền của Phụ nữ thế giới về bầu cử, lao động, đãi ngộ công bằng được chính thức ghi dấu bằng ngày 8 tháng 3 - ngày của Phụ nữ lao động Quốc tế vào năm 1910. Ở nước ta, trải qua lời ca, nét bút sáng mãi ngàn đời, từ thời bà Trưng, bà Triệu cùng bao phen vật đổi, sao dời đến những mẹ Việt Nam anh hùng, các gương mặt đấu tranh ở tiền tuyến lẫn hậu phương, ngày nay, 8/3 còn là dịp để “phái đẹp” được tôn vinh. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay, Khoa Marketing - Đại học Kinh Tế, Đại học Đà Nẵng xin gửi lời chúc tốt đẹp đến một nửa thế giới, đặc biệt là PGS.TS. Phạm Thị Lan Hương - Nguyên Trưởng Khoa Marketing giai đoạn 2014-2022 trên hành trình trải nghiệm mới cùng gia đình.

PGS.TS. Phạm Thị Lan Hương đã dẫn dắt và gầy dựng “ngôi nhà Marketing” ngày càng vững mạnh. Gần 30 năm tận tâm với nghề giáo và 8 năm là lãnh đạo “có tầm”, cô đã để lại di sản quý giá là ngành Marketing đạt chuẩn AUN-QA với điểm kiểm định cao nhất hệ thống bấy giờ cùng 3 chuyên ngành đào tạo gây sốt (Quản trị Marketing, Truyền thông Marketing, Marketing số) với điểm xét tuyển đầu vào vươn lên đứng đầu Trường Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng những năm gần đây. Nhờ làm đầu tàu gắn kết chặt chẽ nguồn nhân sự chất lượng cao tu nghiệp ở các nước phát triển với chương trình đào tạo và nhu cầu xã hội, cô đã góp công lớn đưa nguồn nhân lực Khoa Marketing, chương trình đào tạo đầy tính thực tiễn và Hội thảo Khoa học Quốc tế MICA thành tên tuổi sáng giá trên thị trường. Mỗi một cột mốc trên chặng đường gần một thập kỷ cô đồng hành cùng Khoa Marketing đều để lại bao dấu ấn, kỷ niệm khó quên trong lòng toàn thể cán bộ giảng viên, các thế hệ sinh viên trong và ngoài khoa cũng như các đối tác trong nước và quốc tế.


Dù lựa chọn lùi về làm hậu phương, có lẽ cô sẽ luôn mỉm cười khi Khoa Marketing ngày nay thêm phần vững mạnh nhờ những hạt giống mình gieo trồng đang đơm hoa kết trái. Tập thể Khoa Marketing xin bày tỏ lòng tôn kính, tri ân và chúc cô luôn tràn đầy năng lượng, hạnh phúc, và thêm phần viên mãn trong cuộc sống. Dù vài lời trao gửi chưa đủ sức để truyền tải trọn vẹn cảm xúc, tập thể cán bộ giảng viên và sinh viên Khoa Marketing xin bày tỏ lòng yêu mến và cảm kích đến cô, tiếp tục kế thừa nhiệt huyết, đam mê mà cô đặt gốc rễ. Cám ơn PGS.TS. Phạm Thị Lan Hương vì sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ khoa ở những vai trò khác.

Nhân đây, Khoa Marketing xin chúc toàn thể các nữ cán bộ, viên chức của Khoa Marketing, trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng nói riêng, cùng tất cả phụ nữ Việt Nam nói chung nhiều niềm vui và thành công trong công việc và cuộc sống. Chúc mọi gia đình tận hưởng một ngày lễ ý nghĩa và bình an!

Khoa Marketing.