DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Tự Hào Sinh Viên Khoa Marketing Đạt Giải Cao Trong Cuộc Thi “Ý Tưởng Sáng Tạo - Nâng Tầm Diện Mạo” Mùa III

TỰ HÀO SINH VIÊN KHOA MARKETING ĐẠT GIẢI CAO TRONG CUỘC THI “Ý TƯỞNG SÁNG TẠO - NÂNG TẦM DIỆN MẠO” MÙA III
Mùa III của “Nâng tầm diện mạo” diễn ra với chủ đề “INFINITE INSTINCT” - bản năng vô hạn được tổ chức nhằm tìm kiếm, phát triển những ý tưởng độc đáo trong mọi lĩnh vực và tạo bước đệm thực hiện hoá ý tưởng trong tương lai.
Trải qua ba vòng thi đầy cam go và thử thách, những cái tên xuất sắc cuối cùng cũng đã lộ diện. Họ chính là những tài năng trẻ với những ý tưởng mới và táo bạo luôn không ngừng trau dồi, học hỏi, đầu tư công sức và chất xám để hoàn thiện dự án của mình một cách tốt nhất. Và rồi thành quả xứng đáng đã được trao cho những sinh viên đầy nhiệt huyết và tài năng. Khoa Marketing vô cùng tự hào và vinh dự khi có hai đội thi xuất sắc giành được giải cao trong cuộc thi lần này:


Nhóm đạt giải nhất - KODAWA: Dự án Kể Thơ đến từ lớp 47K31.2 gồm Trần Quốc Hải, Kiều Thị Thu Giang, Hồ Thị Thuỳ Giang, Lê Quang Kỳ, Ngô Thị Minh Hiền

Kể thơ là một dự án nhằm thay đổi cách nhìn nhận của người dân Việt Nam về giáo dục giới tính và tình dục toàn diện (GDGTTDTD). Mục tiêu của dự án là trang bị đầy đủ các kiến thức về giới tính và tình dục dựa trên phương pháp của UNESCO về kỹ thuật GDGTTDTD đã được xuất bản vào năm 2009, qua hình thức là một bộ Toy Kit nhắm đến từng độ tuổi từ 5-18 tuổi. Với sự sáng tạo, nhiệt huyết cùng sức trẻ của mình, KODAWA đã chinh phục vị trí cao nhất cuộc thi một cách đầy thuyết phục.


Nhóm đạt giải truyền thông - DC8: Dự án Hệ thống thu gom - Phân loại rác thải trên sông, hồ ứng dụng công nghệ 4.0, gồm Nguyễn Đức Trãi, Nguyễn Thị Thanh Diệp, Ngô Thị Me Ri ( đến từ lớp 47K31.2) cùng với Nguyễn Văn Tài (48K30.1) và Nguyễn Ngọc Phương Nhi (48K22.1)

Hệ thống thu gom - phân loại rác tự động là chuỗi thùng rác được đặt trên sông, hồ có khả năng nhận diện được khu vực có rác nhằm thu gom và phân loại rác vô cơ - hữu cơ một cách tự động cũng là một “ý tưởng” được đánh giá cao, xuất sắc đạt giải truyền thông của cuộc thi.

Một lần nữa, Khoa Marketing xin chúc mừng hai nhóm KODAWA và DC8 đã đạt được thành tích cao trong cuộc thi. Hi vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai!

Khoa Marketing