DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Tổng kết Hội thảo Khoa học Quốc tế MICA-2022 - Marketing in the New Normal: Leveraging Digital Powers

Tổng kết Hội thảo Khoa học Quốc tế MICA-2022 - Marketing in the New Normal: Leveraging Digital Powers

Vào sáng hôm nay, ngày 1/10/2022, tại trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN, Hội thảo quốc tế Marketing in the Connected Age (MICA 2022) đã chính thức khai mạc và diễn ra những phiên làm việc và trao đổi học thuật sôi nổi. 



Hội thảo quốc tế MICA, sự kiện khoa học diễn ra hai năm một lần, kênh trao đổi, chia sẻ tri thức học thuật; tăng cường trao đổi, hợp tác nghiên cứu khoa học giữa các nhà khoa học đầu ngành trong nước và quốc tế. Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng hân hạnh được đồng hành cùng Đại học London South Bank (Anh), Đại học Quốc gia Yokohama (Nhật Bản), Đại học Kinh tế Quốc dân (Việt Nam), Đại học Tài chính - Marketing (Việt Nam) và Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng (Việt Nam) đã tổ chức thành công hội thảo quốc tế.

 

Với chủ đề MICA 2022: “MARKETING IN THE NEW NORMAL: LEVERAGING DIGITAL POWER”, Hội thảo đã nhận được những bài báo nghiên cứu đề cập đến những xu hướng đổi mới, triển vọng và mối quan tâm mới nhất trong các lĩnh vực khác nhau của Marketing, với trọng tâm là Marketing kỹ thuật số. Đặc biệt, hội thảo MICA 2022 có sự góp mặt của khách mời, diễn giả nổi tiếng Raymond Burke - Giáo sư E.W. Kelley tại Trường Kinh doanh Kelley của Đại học Indiana, đồng thời là giám đốc sáng lập Phòng thí nghiệm Giao diện Khách hàng. Tại đây, ông Raymond Burke đã có những chia sẻ quý báu với chủ đề được quan tâm hiện nay “Các công cụ mới để đo lường và quản trị khả năng mua sắm”.

 

Qua phần trình bày đầy ấn tượng, giải thưởng Best Paper Award thuộc về đề tài: “Will digital marketing be innovative for all industries? A consideration of the tobacco industry in Vietnam: An empirical study of young smokers” của nhóm tác giả Nguyen Mai Nhu Cam (VAW Health Alliances) và Tran Thi Bach Yen (Can Tho University). Xin chúc mừng các tác giả với đề tài xuất sắc của mình tại MICA 2022. 



Khoa Marketing hy vọng rằng những năm tiếp theo, hội thảo MICA sẽ tiếp thêm ngọn lửa cho những khám phá mới mẻ, cùng phát triển và lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng. 
Một lần nữa, xin chúc mừng thành công của hội thảo MICA 2022, và hẹn gặp lại tại hội thảo MICA 2024!



Link hình ảnh: Tại đây