DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Giáo sư Raymond Burke - Diễn giả chính của MICA-2022

Giáo sư Raymond Burke - Diễn giả chính của MICA-2022

Giáo sư Raymond Burke là Giáo sư E.W. Kelley tại Trường Kinh doanh Kelley của Đại học Indiana, đồng thời là giám đốc sáng lập Phòng thí nghiệm Giao diện Khách hàng, nơi có trang thiết bị hiện đại phục vụ việc điều tra cách khách hàng tương tác với môi trường và công nghệ mua sắm mới.



Nghiên cứu của ông tập trung vào việc tìm hiểu ảnh hưởng của các yếu tố điểm mua hàng đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Các bài báo của ông đã xuất hiện trên Tạp chí Kinh doanh Harvard, Tạp chí Nghiên cứu Người tiêu dùng, Tạp chí Marketing, Tạp chí Nghiên cứu Marketing và Tạp chí Khoa học Marketing. Giáo sư Ray dạy MBA về Nghiên cứu Marketing ứng dụng và các chương trình Tiến sĩ về Nghiên cứu người mua sắm nâng cao. Ông được Poets & Quants vinh danh là một trong những giáo sư trường kinh doanh giỏi nhất thế giới. Trước khi về giảng dạy tại Đại học Indiana, ông đã công tác tại một số khoa của Trường Kinh doanh Harvard và Wharton. Bên cạnh đó, ông cũng tham gia tư vấn cho một số công ty hàng đầu trong ngành hàng tiêu dùng và dịch vụ trong khi đó công nghệ mua sắm ảo mà ông phát triển cũng đang được các công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu trên thế giới sử dụng.

Năm nay tại MICA 2022, Giáo sư Ray Burke sẽ trình bày bài phát biểu có tiêu đề “Các công cụ mới để đo lường và quản trị khả năng mua sắm”, mô tả phương pháp nâng cao “khả năng mua sắm” bằng việc phân tích cách người mua hàng tương tác với môi trường mua sắm dựa trên các nghiên cứu thực nghiệm và các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm do nhóm của ông thực hiện gần đây. Thông qua lăng kính này, các nhà làm Marketing có thể xác định các danh mục sản phẩm và thương hiệu kém hiệu quả để thực hiện các thay đổi sáng suốt về cấu trúc sản phẩm, trưng bày sản phẩm và việc truyền thông lợi ích sản phẩm nhằm tăng mức độ tương tác của người mua hàng và loại bỏ những rào cản đối với việc mua hàng.

Xem chi tiết chương trình hội nghị tại đây
Xem thêm thông tin về hội thảo tại đây