DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Rộn ràng ngày nhập học cùng 48K Marketing DUE

Rộn ràng ngày nhập học cùng 48K Marketing DUE

Hoà chung không khí háo hức của các bạn Tân sinh viên 48K nhân ngày tựu trường, Khoa Marketing vô cùng hân hoan và vui mừng khi được gặp gỡ và kết nạp thêm nhiều cô cậu sinh viên mới.

Có những bước chân bỡ ngỡ, có bao gương mặt hãy còn ngơ ngác nhưng tất cả đều toát lên vẻ rạng ngời, sẵn sàng đón chào cánh cổng mới với vô vàn điều thú vị phía trước. Các bạn giờ đây không còn là học sinh, ngày ngày khoác lên mình tà áo dài thướt tha, quần xanh áo trắng mà đã là những cô cậu sinh viên chín chắn hơn, trưởng thành hơn và đã, đang sải cánh bay cao trên hành trình tìm kiếm ước mơ cho riêng mình. 

Nỗ lực đã được đền đáp xứng đáng. Với câu slogan quen thuộc “Truyền nhiệt huyết - Viết đam mê”,  Khoa Marketing tin rằng với sự cố gắng học hỏi không ngừng, Khoa Marketing nói riêng và trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng nói chung sẽ là điểm dừng chân lý tưởng, tiếp thêm nhiều hành trang kiến thức, sức mạnh để bạn vững bước vào đời. Những năm tháng trên giảng đường Đại học sắp đến hứa hẹn sẽ là khoảng thời gian đáng nhớ cho tuổi thanh xuân, cho sự chọn lựa của bạn.

Một lần nữa, Ban Truyền Thông Khoa Marketing xin gửi đến bạn lời chúc tốt đẹp nhất, chắc chắn bạn và tôi - chúng ta sẽ đạt được những thành công xứng đáng và vẫn luôn tự hào khi là một phần một Khoa Marketing.

Link ảnh ngày nhập học Khoa Marketing: Tại đây