DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Khoa Marketing - Nơi bùng nổ vô số các hoạt động ngoại khoá siêu xịn xò

 

MARKETING - NƠI BÙNG NỔ VÔ SỐ CÁC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA SIÊU XỊN XÒ 

 

“Truyền nhiệt huyết - Viết đam mê”, đúng với tinh thần của câu slogan đã làm nên thương hiệu của Khoa Marketing, trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN. Tại đây, mỗi một bạn sinh viên Marketing sẽ được đắm mình vào nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích, giúp các bạn phát triển toàn diện về kiến thức lẫn kỹ năng. 

Hơn thế nữa, đây sẽ là nơi để team #48K có thể bứt phá, trải nghiệm những khía cạnh khác nhau của bản thân nhiều hơn khi bước vào cảnh cổng đại học. Chắc hẳn, bạn đang tò mò những hoạt động ngoại khóa nào đã làm điên đảo, và tạo một dấu ấn, kỷ niệm đẹp với sinh viên Khoa Marketing? 

Hãy cùng “nhà Thông” điểm qua những hoạt động đặc biệt “xịn sò” chỉ dành cho sinh viên Marketing DUE.

 

Tổ chức Đoàn hội, Câu lạc bộ tiêu biểu

 

Điển hình, CLB DUE MARKETER là nơi để các bạn yêu thích Marketing thỏa sức sáng tạo, dám nghĩ dám làm. Dưới sự hướng dẫn, điều hành của Khoa Marketing, Câu lạc bộ DUE Marketer dần khẳng định sức hút của mình trong toàn trường, và trên địa bàn thành phố Đà Nẵng khi là câu lạc bộ học thuật về Marketing tiêu biểu với nhiều chương trình ý nghĩa, bổ ích. 

Ngoài ra, Liên chi đoàn Khoa Marketing cũng là một điểm đến lý tưởng cho các bạn sinh viên Marketing. Liên chi Đoàn - tập thể đứng đầu trong mọi hoạt động "chăm lo" đời sống tinh thần, tổ chức các công tác Đoàn - Đội và là "người" truyền năng lượng tích cực cho mọi sinh viên trong Khoa. Và không thể quên Ban truyền thông Khoa Marketing nhiệt huyết, luôn bắt kịp trend gửi đến với muôn vàn thần dân.

 

Chương trình ngoại khóa đầu năm dành cho newbie

 

Nhận thấy các bạn sinh viên năm nhất vẫn còn nhiều bỡ ngỡ khi bước vào cánh cửa mới của cuộc đời - cánh cổng Đại học. Khoa Marketing DUE đã tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho sinh viên vào đầu năm học. Với tinh thần “vừa học vừa chơi”, các chuyến đi tập thể cũng là dịp để các bạn hiểu hơn về nhau, đồng thời lưu dấu những kỷ niệm thanh xuân tươi đẹp. Kể đến như: Helio Centre - Khóa 41K; Hành trình “Marketing và du lịch” tại Premier Village Danang Resort dành cho Khóa 42K; Hội An Impression Theme Park - Khóa 43K; hay 44K đã có những dấu ấn đẹp đẽ tại Hoian Town Home Resort. Những chương trình ngoại khóa thú vị phần nào đã giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về ngành học, cũng như tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực để chinh phục hành tranh tri thức trong 4 năm tại Khoa Marketing DUE.



Chuỗi workshop đầy ý nghĩa và bổ ích 

 

Tạo cơ hội để các bạn sinh viên có thể tiếp thu những kinh nghiệm, chia sẻ “có một không hai” từ những diễn giả thành công trong ngành. Khoa Marketing đã không ngại liên hệ các diễn giả trên khắp cả nước để tổ chức các buổi talkshow, workshop chia sẻ ngành nghề, kiến thức nổi bật về ngành Marketing. Qua đó, sinh viên có cái nhìn tiệm cận hơn về thực tế, dễ dàng thích ứng sau khi tốt nghiệp.


Học phần chuyên ngành sáng tạo, sát thực tế 

 

Có lẽ bạn sẽ nghĩ các học phần chuyên ngành tưởng chừng sẽ rất khô khan, khó nuốt phải không? Nhưng với Khoa Marketing thì điều đó hoàn toàn trái ngược, các học phần chuyên ngành vô cùng thú vị và hấp dẫn. Mong muốn tạo nên những sân chơi thực tế cho sinh viên, Khoa Marketing không ngừng đổi mới, tổ chức nên các cuộc thi ứng dụng từ các học phần đó. Những cuộc thi đã ghi dấu ấn biết bao thế hệ sinh viên Khoa Marketing như: “Fashion show”, “Branding contest” của học phần Quản trị thương hiệu; Quản trị sản phẩm mới; Music Marketing, Quảng cáo, Thiết kế truyền thông đa phương tiện,...



Chương trình tình nguyện, san sẻ tình yêu thương 

 

Cứ mỗi dịp đông đến, hè về cũng là lúc sinh viên Marketing phát huy tinh thần: “Pay forward it”. Những chương trình tình nguyện được các bạn sinh viên tổ chức, dưới sự quản lý của Khoa đã phần nào san sẻ, bù đắp những thiệt thòi cho những mảnh đời vẫn còn thiếu thốn tinh thần lẫn vật chất ngoài kia. Đấy cũng chính là dịp để sinh viên Marketing đóng góp sức trẻ vào việc làm giàu đất nước.


- - -

Để tìm hiểu kĩ hơn các thông tin về ba chuyên ngành của khoa Marketing, các bạn sinh viên 48K tương lai có thể tìm hiểu thêm thông tin về Khoa Marketing tại:

Website: http://due.udn.vn/vi-vn/khoa/marketing

Group tuyển sinh: https://www.facebook.com/groups/645816140055273