DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Câu lạc bộ DUE MARKETER - Sân chơi học thuật, sáng tạo của các tài năng Marketing

CÂU LẠC BỘ DUE MARKETER - SÂN CHƠI HỌC THUẬT, SÁNG TẠO CỦA CÁC TÀI NĂNG MARKETING 

 

 

DUE Marketer là Câu lạc bộ học thuật về Marketing duy nhất tại trường Đại Học Kinh Tế - Đại Học Đà Nẵng. Là một trong những đơn vị đầu tiên tại DUE với quá trình hoạt động nhiệt huyết, DUE Marketer luôn nằm trong Top những Câu lạc bộ có sức ảnh hưởng và thu hút đến các bạn sinh viên trong và ngoài trường.

Trong suốt nhiều năm hoạt động, DUE Marketer đã phát triển và trở thành môi trường cho các bạn trẻ đam mê Marketing có cơ hội:

Trau dồi kiến thức học thuật thông qua 4 ban hoạt động: Nội dung, thiết kế, sự kiện và nhân sự với các công việc liên quan mật thiết đến Marketing. Các dự án Talkshow, Workshop, cuộc thi Marketing,... với hàng trăm người tham dự và các buổi training, sharing nội bộ cũng được thường xuyên tổ chức để tạo cơ hội cho thành viên cọ xát thực tế, cập nhật xu hướng và tích lũy kinh nghiệm.

 

Một, theo đuổi đam mê sáng tạo: DUE Marketer là nơi bạn có thể tìm được những người bạn đồng hành nhằm “hiện thực hóa” ý tưởng sáng tạo của mình thông qua các dự án, bài đăng, hoạt động.

 

Hai, kiến tạo giá trị cho bản thân và cộng đồng: Câu lạc bộ DUE Marketer định hướng trở thành nơi “nuôi dưỡng và chia sẻ” những giá trị về mặt tinh thần giữa các thành viên trong môi trường đại học. Bên cạnh việc lan tỏa và truyền động lực để các thành viên cùng trải nghiệm, học hỏi và phát triển năng lực bản thân, DUE Marketer còn đồng hành cùng nhau để mang lại giá trị cho cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội và tình nguyện.

 

Tại DUE Marketer, mỗi thành viên luôn giữ trong mình một ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết, luôn cháy hết mình, là những người chơi giỏi mà làm cũng cực giỏi. Với nỗ lực vươn mình vì sứ mệnh trau dồi kiến thức chuyên ngành, DUE Marketer hứa hẹn tạo ra một môi trường trải nghiệm chuyên nghiệp nhưng không kém phần thú vị cho các bạn sinh viên khi tham gia. 

 

Những trải nghiệm tại DUE Marketer chắc chắn không chỉ dừng lại ở đó, hãy cùng đón chờ những điều mới mẻ, sáng tạo và thú vị từ CLB DUE Marketer trong thời gian sắp đến.