DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Tự hào Sinh viên khoa Marketing Huỳnh Ngọc Chiến đạt quán quân cuộc thi M-FACTOR 2022

TỰ HÀO SINH VIÊN KHOA MARKETING ĐẠT QUÁN QUÂN CUỘC THI M - FACTOR NĂM 2022 

 

Năm 2022, mùa đầu tiên của cuộc thi M-FACTOR chính thức được khởi động. Đây là “hành trang” giúp các bạn sinh viên có đam mê về Marketing sớm phát triển tư duy, có cơ hội tiếp cận với những chiến lược Marketing thực tế của doanh nghiệp để tích lũy cho mình những kiến thức những kinh nghiệm cần thiết.


Vừa qua, Cuộc thi M-FACTOR 2022 đã chính thức công bố kết quả chung cuộc với giải thưởng cao nhất xướng tên sinh viên Khoa Marketing: QUÁN QUÂN Huỳnh Ngọc Chiến - Sinh viên Khoa Marketing - Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.

 

 

Giải thưởng này minh chứng cho sự cố gắng học hỏi không ngừng nghỉ của Ngọc Chiến trong suốt quá trình dài đồng hành cùng với cuộc thi. Hy vọng trong quá trình này Chiến đã có những bài học riêng và tích lũy nhiều kinh nghiệm cho bản thân.

 



Một lần nữa, Khoa Marketing xin chúc mừng bạn đã đạt được giải thưởng cao nhất của cuộc thi này. Đây sẽ là một nguồn động lực to lớn cho khoa Marketing trong hành trình phía trước. Hi vọng rằng bạn luôn giữ được sức trẻ, nhiệt huyết và không ngừng cố gắng.