DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Gặp gỡ Thủ khoa chuyên ngành Truyền thông Marketing - Lê Phương Thảo Nguyên

THỦ KHOA CHUYÊN NGÀNH TRUYỀN THÔNG MARKETING | LÊ PHƯƠNG THẢO NGUYÊN - LỚP 43K28 

 

Trải qua những năm tháng học tập và rèn luyện dưới giảng đường DUE, Khoa Marketing đã ghi nhận được rất nhiều gương mặt sinh viên 43K ưu tú sẽ tham dự Lễ tốt nghiệp vào ngày 12.05.2022 sắp tới. Nổi bật trong những sinh viên ấy, chính là Thảo Nguyên đến từ lớp 43K28 - Thủ khoa Chuyên ngành Truyền thông Marketing.

 

 

Là một cô nàng năng động hoạt bát, không những sở hữu thành tích học tập khủng mà Thảo Nguyên còn tích lũy cho mình rất nhiều kỹ năng mềm và hoạt động xoay quanh việc học như là một trong những người phụ trách chính mảng nội dung của Ban Truyền thông khoa Marketing.

 

Thủ khoa đầu tiên của chuyên ngành truyền thông chứng tỏ khả năng học tập tuyệt vời qua một loạt các thành tích dưới mái trường DUE, phải kể đến như:

Điểm trung bình tích lũy GPA: 3.52/4.0

5 lần nhận học bổng Khuyến khích học tập và 2 lần nhận học bổng Bán phần của trường.

Giấy khen của Hiệu trưởng trường ĐH Kinh tế - ĐHĐN vì có thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm 2019-2020. 

Năng lực ngoại ngữ: TOEIC 810.

 

Bên cạnh đó, Thảo Nguyên tích cực tham gia các hoạt động ngoại khoá và các cuộc thi khác do Khoa và nhà trường tổ chức với nhiều giải thưởng chung cuộc. 

Giải Khuyến khích cuộc thi Sinh viên giỏi Đà Nẵng 2018.

Giải Khuyến khích cuộc thi viết “Ký ức Hội An” do khoa Marketing tổ chức vào năm 2018. 

Cùng các thành viên đạt giải “Bộ sưu tập thanh lịch" đối với thương hiệu DUENDE bộ môn Quản trị Thương hiệu và giải Khuyến khích đối với TVC Snack Oishi bộ môn Quảng cáo năm 2020.

Giấy khen tham gia thiết kế ấn phẩm cho chương trình AUN của Khoa Marketing năm 2019.

Giấy khen tham gia hoạt động tại Ban Truyền thông Khoa Marketing từ 2018-2020.

 

Và bạn cũng thường xuyên góp mặt trong các dự án cộng đồng như “Clean up Sơn Trà - Vì một Sơn Trà Xanh", "Giờ Trái Đất 2021", Chiến dịch “Hãy làm sạch biển” và các buổi Workshop, Talkshow để trau dồi kiến thức chuyên ngành. 

 

Hy vọng với những trải nghiệm mà bản thân tích lũy được sẽ giúp Thảo Nguyên có được nhiều kinh nghiệm phát triển nhiều hơn trong công việc ở tương lai. Khoa Marketing xin chúc mừng Tân cử nhân – thủ khoa chuyên ngành truyền thông Marketing – Lê Phương Thảo Nguyên, chúc Thảo Nguyên sẽ luôn giữ được những đam mê và nhiệt huyết trong sự nghiệp, gặt hái được nhiều thành công rực rỡ.