DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Lễ trao bằng cử nhân K43 Khoa Marketing 2022

GRADUATION DAY 2022 | LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP KHÓA 43K KHOA MARKETING 

 

Cơn mưa đại dịch đi qua đã phần nào cuốn trôi cả những thanh âm thời gian của những bạn trẻ 43K mong mỏi ngày mình được cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp. Để rồi hôm nay - Ngày 12/5/2022, khoa Marketing đã tỏa nắng khi long trọng tổ chức buổi Lễ tốt nghiệp dành cho sinh viên khóa 43K. 

 

 

Những nỗ lực miệt mài của 4 năm trau dồi và hoàn thiện bản thân, các cô cậu 43K nay đã trưởng thành và sẵn sàng đối mặt với một chặng đường mới. Chắc hẳn các Tân Cử Nhân tại giờ phút này vẫn đang bồi hồi, xúc động khi nhớ về bao phút giây học tập trên giảng đường, dưới sự dìu dắt của các thầy cô để rồi ra trường với hành trang vững chãi. Mọi sự cố gắng của các anh chị nay đã được vinh danh, tại đây - trên bục giảng của ngày Tốt Nghiệp. Hy vọng rằng các Tân Cử Nhân sẽ luôn thành công trên con đường mà các bạn chọn, sẽ mãi là niềm tự hào của Trường đại học Kinh tế nói chung và khoa Marketing nói riêng.

 

 

Khoa Marketing xin chân thành cảm ơn quý thầy cô, quý đại biểu cũng như các bậc phụ huynh đã góp phần giúp cho buổi lễ thành công tốt đẹp. Một lần nữa, xin chúc mừng các Tân Cử Nhân đã đánh dấu một cột mốc mới của cuộc đời mình và hy vọng các bạn mãi vươn cao vươn xa trong tương lai!