DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Chúc mừng đề tài của sinh viên khoa Marketing vào vòng chung kết cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học cấp thành phố

TỰ HÀO MARKETING DUE | CHÚC MỪNG ĐỀ TÀI CỦA SINH VIÊN KHOA MARKETING VÀO VÒNG CHUNG KẾT CUỘC THI SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP THÀNH PHỐ 

Vừa qua, Ban tổ chức cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học cấp thành phố đã công bố danh sách các đề tài xuất sắc lọt vào vòng Chung kết xếp hạng của Giải thưởng SVNCKH cấp thành phố năm nay. Khoa Marketing rất vinh dự khi có hai công trình khoa học được vào vòng chung kết Cuộc thi.

Xin chúc mừng hai đề tài:
Đề tài 1: “Chuyển đổi số trong du lịch: Những yếu tố tác động đến áp dụng du lịch thông minh trong doanh nghiệp du lịch vừa và nhỏ tại Việt Nam” của sinh viên:
Phạm Lê Anh Trúc, với sự hướng dẫn của PGS. TS Lê Văn Huy và ThS Trương Thị Hiếu Hạnh.
Đề tài 2: “Thúc đẩy thái độ chấp nhận dịch vụ y tế di động của người dân Đà Nẵng: Tích hợp ba cách tiếp cận lý thuyết về môi trường dịch vụ trực tuyến, chấp nhận công nghệ và hành vi sức khỏe” với sự hướng dẫn của TS. Trần Triệu Khải của nhóm sinh viên:

1. Nguyễn Thị Thùy Trang

2. Nguyễn Thị Thủy

3. Lê Trần Phương Trúc

Khoa Marketing trân trọng cảm ơn các bạn trong thời gian qua đã không ngừng nỗ lực học hỏi, tìm tòi để có được một công trình sáng tạo và mang nhiều giá trị. Đây sẽ là nguồn động lực để các bạn sinh viên Khoa Marketing tiếp tục giữ ngọn lửa nhiệt huyết, phát huy tinh thần ham học hỏi và nuôi dưỡng niềm đam mê nghiên cứu khoa học trong tương lai.
Một lần nữa, xin được chúc mừng các “chiến binh” nhà Marketing với kết quả này. Chúc các bạn giữ vững tinh thần tự tin và thể hiện thật tốt tại vòng chung khảo Cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học cấp thành phố.