DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Alumni Talkshow Part 4 - Khi Việt Nam không phải là điểm đến duy nhất

ALUMNI TALKSHOW PART 4 - KHI VIỆT NAM KHÔNG PHẢI LÀ ĐIỂM ĐẾN DUY NHẤT 

“DUE marketers - Khi Việt Nam không phải là điểm đến duy nhất” là một buổi Talkshow đặc biệt dành riêng cho những bạn đam mê chuyên ngành Marketing. Talkshow Part 4 lần này sẽ là sự tiếp nối cho chuỗi Talkshow vừa qua nhằm mang đến cho các Marketer tương lai những kiến thức vô cùng thiết thực, hứa hẹn mang đến giá trị cốt lõi cho hành trang sau này của các bạn.

Đến với buổi Talkshow “có một không hai” này, các bạn sinh viên sẽ được lắng nghe những chia sẻ, được giải đáp “tất – tần – tật” những thắc mắc bởi hai vị khách mời vô cùng nổi tiếng, đó là:
1. Tiến sĩ Phạm Ngọc Ái - Cựu sinh viên khóa 28K12, hiện là Giám đốc kinh doanh Goganic, công ty TNHH Sản xuất & Đầu tư Phan Thị, Việt Nam. Ngoài ra chị còn là Assistant Professor tại Minghsin University of Science and Technology, Đài Loan.
2. Anh Nguyễn Hạ Long - Cựu sinh viên khóa 29K12, hiện đang công tác tại Thai Samsung Electronics với vị trí Giám Đốc Marketing ngành hàng nghe nhìn AV Biz.
Không ít “bí quyết” để trở thành một “marketer” thực thụ sẽ được chia sẻ đến nhiều sinh viên trong buổi talkshow lần này với những câu hỏi đặt ra như:
Cơ hội công việc cho người tốt nghiệp tại Việt Nam là ở đâu? Việt Nam hay cả nước ngoài?
Làm ở Việt Nam và nước ngoài? Ở đâu vui hơn?
Làm Marketing giữa các quốc gia liệu có giống nhau?
Xu hướng nghề nghiệp sắp tới của dân Marketing?
Có phải bạn đang quan tâm về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp? Hay bạn băn khoăn, đắn đo không biết nên chọn Việt Nam hay nước ngoài để là nơi xuất phát cho tương lai? Đây chính là lúc các bạn cần cho mình một “tấm bản đồ” để định hướng cho tương lai và sự nghiệp của mình.
Khoa Marketing tin rằng Talkshow lần này sẽ là chìa khóa “vàng” giúp các Marketer tương lai khám phá được những tiềm năng còn ẩn náu trong chính bản thân mình. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký nào!
Thời gian tổ chức: 08h30 thứ bảy, ngày 13 tháng 11 năm 2021
Hình thức tham gia: Online trên nền tảng Zoom
Thành phần tham gia: Sinh viên trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.

Buổi Talkshow sẽ được livestream trên Fanpage: Khoa Marketing - Đại học Kinh Tế, Đại học Đà Nẵng