DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Alumni Talk Series Part 3 Hành trình trải nghiệm Intership

ALUMNI TALK SERIES - PART 3 | HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM INTERNSHIP

Có quá nhiều câu hỏi cần được giải đáp khi bạn sắp bước vào kì thực tập cuối của chặng đường sinh viên. Nhưng vấn đề ở đây là bạn lại chưa tìm được ai để "gỡ rối" cho chính mình. Vậy chúng ta cần làm gì bây giờ?

 

 

Với mong muốn giúp các bạn sinh viên trang bị đầy đủ hơn những kiến thức, kỹ năng cần thiết để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp, tiếp nối thành công của 2 phần Talkshow vừa qua, Khoa Marketing sẽ tiếp tục Alumni Talk Series Part 3 với chủ đề “INTERNSHIP EXPERIENCE”. Đây chính là cơ hội để các bạn sinh viên, đặc biệt là khóa 44K có thể hình dung cụ thể hơn về kỳ thực tập. Bên cạnh đó, những khúc mắc về câu chuyện thực tập của các bạn cũng sẽ được giải đáp trong buổi Talkshow này nhờ các vị khách mời tài năng:
 Guest Speaker Lê Thị Ngọc Hà- 40K12
- Công việc hiện tại: Product Owner - Software Development Company.
Guest Speaker Phan Thị Khánh Ly- 42K12
- Vị trí công việc hiện tại: Marketing Executive tại CallUS Call Center.
Guest Speaker Phạm Vĩnh Thịnh- 38K12
- Vị trí công việc hiện tại: Former Associate Brand Manager tại Unilever.
Buổi Talkshow lần này các “chiến binh” nhà Mar sẽ có cơ hội tích góp được những chia sẻ bổ ích từ các anh/ chị, nắm bắt được những yêu cầu khắt khe của doanh nghiệp. Qua đó các bạn sẽ hiểu được nhà tuyển dụng đang tìm kiếm điều gì ở mình, nắm rõ những tố chất, kỹ năng cần có để trở thành một Marketer “đỉnh của chóp”. Những "bí kíp" được chia sẻ trong chương trình sẽ là chìa khóa mở ra một cánh cửa mới để sinh viên có cái nhìn tổng quát về kỳ thực tập, cũng như vạch ra và lộ trình rõ ràng cho hành trình trong tương lai.
Những câu hỏi, thắc mắc của các bạn sẽ được giải đáp bởi những khách mời của chúng ta. Khoa Marketing tin rằng: buổi Talkshow lần này sẽ chứa đựng những “hành trang” mà bất cứ thực tập sinh nào cũng phải trang bị cho riêng mình và vận dụng nó một cách phù hợp nhất. Vậy thì hãy đăng ký tham gia ngay bạn nhé!
- - -
Đăng ký tham gia tại: https://bit.ly/FormAlumniPart3
Thời gian tổ chức: 14h00 thứ bảy, ngày 6/11/2021
Hình thức: Online qua ứng dụng Zoom
Đối tượng tham gia: Sinh viên trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.

Buổi Talkshow sẽ được livestream trên Fanpage Khoa Marketing - Đại học Kinh Tế, Đại học Đà Nẵng