DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Chúc mừng các SV tiêu biểu khoa marketing được khen thưởng tại buổi lễ khai giảng năm học 2021-2022

CHÚC MỪNG CÁC SINH VIÊN TIÊU BIỂU KHOA MARKETING ĐƯỢC KHEN THƯỞNG TẠI BUỔI LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021-2022

Vừa qua ngày 18/10/2021 buổi lễ khai giảng năm học mới 2021-2022 tại trường Đại học kinh Tế, Đại học Đà Nẵng đã được diễn ra thông qua hình thức trực tuyến, chương trình lễ khai giảng là dịp hội ngộ của cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường và là báo hiệu để khởi đầu một năm học mới đầy hứng khởi và thành công.

Tại buổi lễ, thầy Hiệu trưởng đã gửi gắm đến các bạn sinh viên những kỳ vọng, những niềm tin về thành quả lớn lao mà sinh viên Nhà trường sẽ gặt hái trong năm học này. Đồng thời, chương trình Lễ cũng hé lộ Tân thủ khoa 47K, chúc mừng khen thưởng các thủ khoa cùng các sinh viên tiêu biểu trong các cuộc thi.
Khoa Marketing rất vinh dự khi có các sinh viên được tuyên dương và khen thưởng tại buổi lễ:

- Tân thủ khoa khóa 47K Hoàng Thu Hiền, với số điểm rất ấn tượng 28.7 điểm, Thu Hiền hiện đang học lớp 47K31.1 chuyên ngành Digital Marketing đã xuất sắc trở thành Thủ khoa đầu vào của trường nói chung và Khoa Marketing nói riêng.

- Nhóm sinh viên khoa Marketing học lớp 44K12.3 bao gồm Nguyễn Thị Thùy Trang, Nguyễn Thị Thủy, Lê Trần Phương Trúc đã xuất sắc dành Giải Nhất hội thi khoa học Sinh viên toàn quốc “Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng” lần VI năm 2021.

 

Khoa Marketing xin chúc mừng các bạn đã được tuyên dương khen thưởng, Khoa hy vọng tất cả các bạn sinh viên sẽ luôn nỗ lực cố gắng học tập và đạt được nhiều thành tích hơn nữa.