DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Thông báo tuyển dụng giảng viên khoa Marketing đợt 2 năm 2021

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG GIẢNG VIÊN - KHOA MARKETING, TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - ĐHĐN 

Do nhu cầu phát triển, mở rộng quy mô đào tạo và nâng cao chất lượng giảng dạy, Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN chào đón các ứng viên nhiệt huyết, có đầy đủ năng lực, phẩm chất và chia sẻ chung các giá trị để đứng vào đội ngũ Giảng viên của Khoa.

VỊ TRÍ VIỆC LÀM, CHỈ TIÊU TUYỂN DỤNG VÀ TIÊU CHUẨN VỀ CHUYÊN MÔN NGHIỆP VỤ
Vị trí tuyển dụng:

- Giảng viên Bộ môn Marketing - Số lượng: 03

Tiêu chuẩn về chuyên môn, nghiệp vụ:

- Có trình độ Thạc sĩ trở lên, đúng chuyên ngành hoặc chuyên ngành phù hợp; tốt nghiệp đại học loại giỏi trở lên, trường hợp tốt nghiệp đại học do cơ sở đào tạo ở nước ngoài cấp thì sẽ do Hội đồng tuyển dụng xem xét quyết định;
- Có trình độ tiếng Anh IELTS 6.5 trở lên hoặc các chuẩn khác tương đương;
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp ở nước ngoài;
- Đối với các trường hợp ứng viên tốt nghiệp đại học hoặc sau đại học do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp cho người học toàn thời gian ở nước ngoài thì không bắt buộc phải có chứng chỉ IELTS và sẽ do Hội đồng tuyển dụng xem xét quyết định.
PHIẾU ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN
Ứng viên điền đầy đủ các thông tin vào Phiếu đăng ký Dự tuyển (theo mẫu đính kèm), những trường hợp không điền đầy đủ thông tin trong Phiếu đăng ký dự tuyển xem như không hợp lệ;
Lưu ý: Việc hoàn thiện hồ sơ ứng viên sẽ thực hiện sau khi có kết quả tuyển dụng. Tuy nhiên, một số loại giấy tờ Nhà trường khuyến cáo ứng viên phải chủ động làm sớm ngày từ khi nhận được thông báo cụ thể này, cụ thể là:
1. Phiếu lý lịch tư pháp do cơ quan có thẩm quyền cấp;
2. Công nhận văn bằng (ĐH, ThS, TS) do Cục Quản lý chất lượng thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp đối với các trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp (trừ các trường hợp đi học theo diện học bổng của Bộ Giáo dục và Đào tạo hoặc Hiệp định Chính phủ các nước).
THỜI GIAN NỘP HỒ SƠ
Các ứng viên nộp hồ sơ ứng tuyển bằng một trong các phương thức sau:
Gửi 01 bộ hồ sơ về Phòng Tổ chức - Hành chính, địa chỉ 71 Ngũ Hành Sơn - Quận Ngũ Hành Sơn - Thành phố Đà Nẵng trước 17h00 ngày 22/11/2021 (trực tiếp hoặc qua bưu điện), SĐT: 0236 3 836 169 (Ms Quỳnh), Email: tochuc-hanhchinh@due.udn.vn.
Nhà trường chỉ chấp nhận các bộ Hồ sơ có đầy đủ các tiêu chuẩn, các văn bằng, chứng chỉ giấy tờ hợp lệ theo quy định như thông báo này và sẽ không trả lại Hồ sơ nếu không đạt yêu cầu hoặc không trúng tuyển.
Đối với các mẫu hồ sơ đăng kí dự tuyển, xin mời tham khảo website để biết thêm chi tiết: https://due.udn.vn/vi-vn/thongbao/thongbaochitiet