DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Tổng kết buổi báo cáo học phần công cụ truyền thông trực tuyến

30/07/2021

TỔNG KẾT BUỔI BÁO CÁO HỌC PHẦN CÔNG CỤ TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN 

Trong thời đại công nghệ hiện nay, truyền thông trực tuyến có một vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng, quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp đến người tiêu dùng để củng cố tập khách hàng mục tiêu và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Do đó, nhằm tạo cơ hội cho các bạn sinh viên có được trải nghiệm thực chiến với những kiến thức đã được học, Khoa Marketing cùng CLB DUE Marketer đã phối hợp tổ chức buổi “Báo cáo Học phần Công cụ Truyền thông trực tuyến”.
Buổi báo cáo diễn ra vào ngày 29/07/2021 đã tiết lộ những đội xuất sắc, với trang bị kiến thức đầy đủ và những sản phẩm truyền thông hiệu quả:
1. Giải Nhất:

- Đội thi Fleur với Chủ đề AHA CAFE

2. Đồng giải Nhì:

- Đội thi Empire với Chủ đề CHIP STORE

- Đội thi Baby Monster với Chủ đề LAMPOVE

3. Đồng giải Ba:

- Đội thi Memory với Chủ đề NHĂM

- Đội thi Happy với Chủ đề Domain Homebase

- Đội thi Mojito với Chủ đề CHEEBROW

Ngoài ra, tất cả các đội thi tham gia đều sẽ nhận được giấy chứng nhận tham gia buổi “Báo cáo Học phần Công cụ Truyền thông trực tuyến” do Khoa Marketing ký và công nhận.
Một lần nữa xin chúc mừng các đội thi đã đạt giải. Cũng hy vọng rằng, qua buổi báo cáo, tất cả các bạn sinh viên đều đã gặt hái cho mình những kiến thức bổ ích và những ý tưởng thú vị thêm vào hành trang của mình để tiến xa hơn mỗi ngày.