DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Liên chi đoàn Khoa Marketing - "Giữ lửa" Người tiên phong

16/08/2021

LIÊN CHI ĐOÀN KHOA MARKETING DUE - “GIỮ LỬA” NGƯỜI TIÊN PHONG 

Nhìn lại chặng đường gần 6 năm trôi qua, Khoa Marketing từ những ngày đầu mới thành lập cho đến khi từng bước khẳng định vị thế của mình như bây giờ, không thể không kể đến sự đóng góp của tập thể Liên chi Đoàn Khoa Marketing đối với sự phát triển chung của Khoa. Liên chi Đoàn - tập thể đứng đầu trong mọi hoạt động "chăm lo" đời sống tinh thần, tổ chức các công tác Đoàn - Đội và là "người" truyền năng lượng tích cực cho mọi sinh viên trong Khoa.

Được thành lập vào năm 2015, đến nay, Liên chi Đoàn Khoa Marketing đã tổ chức nhiều sự kiện, chương trình thường niên có quy mô lớn, thu hút sự tham gia của các bạn sinh viên như sự kiện Chào đón Tân Sinh Viên, Tình nguyện đông, Marketing Cup, Fashion Show, Team Building...

Mỗi chương trình mà Liên Chi Đoàn tổ chức đều có các hoạt động sáng tạo, gắn kết được các thành viên trong Khoa Marketing. Bên cạnh đó, Liên Chi Đoàn còn là sân chơi để các bạn sinh viên thỏa sức thể hiện tài năng của bản thân và ghi dấu ấn trên con đường sinh viên của chính mình. Mới đây, Liên Chi Đoàn vừa được xếp vào TOP 4 trong công tác Đoàn của Đoàn trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng năm học 2020 - 2021.

 

Với nhiều thành tích như vậy, Liên Chi Đoàn Khoa Marketing xứng đáng là một nơi để sinh viên Khoa Marketing gửi gắm thanh xuân của mình, để cháy hết mình cùng ngọn lửa tuổi trẻ như câu châm ngôn "Truyền nhiệt huyết - Viết đam mê" được lưu truyền qua bao thế hệ.