DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Kết quả Hội nghị SV Nghiên cứu khoa học

THÔNG BÁO KẾT QUẢ HỘI NGHỊ SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC KHOA MARKETING 

Sáng ngày 26.05.2021, Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu Khoa học (SVNCKH) năm học 2020 – 2021 của Khoa Marketing đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tham gia Hội nghị SVNCKH lần này có 9 đề tài, Khoa Marketing đánh giá cao tinh thần của các nhóm tác giả đã rất nỗ lực hết mình trong quá trình nghiên cứu để mang lại các đề tài báo cáo chất lượng. Thành tích xuất sắc của các nhóm tác giả chính là linh hồn của Hội nghị đồng thời cũng là nguồn động lực to lớn thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên Khoa Marketing ngày càng phát triển.

Sau nhiều giờ làm việc với tinh thần khoa học, khách quan và trách nhiệm của Hội đồng phản biện, Khoa Marketing đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng danh giá:

🥇 GIẢI NHẤT: Với đề tài “Thái độ chấp nhận của người dùng Đà Nẵng đối với dịch vụ y tế di động (mHealth): Câu chuyện về “Cái đầu lạnh” và “Trái tim nóng””
📌 Giảng viên hướng dẫn: TS Trần Triệu Khải
📌 Nhóm sinh viên thực hiện:
- Nguyễn Thị Thuỳ Trang - 44K12.3
- Nguyễn Thị Thủy - 44K12.3
- Lê Trần Phương Trúc - 44K12.3

🥈 2 GIẢI NHÌ:

Đề tài: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng của livestream đến ý định mua của người tiêu dùng trên nền tảng facebook tại Việt Nam. Trường hợp với sản phẩm thời trang và mỹ phẩm.
📌 Giảng viên hướng dẫn: TS Trương Trần Trâm Anh
📌 Nhóm sinh viên thực hiện:
- Nguyễn Văn Thảo - 44K12.1
- Hồ Khả Mừng - 44K12.1
- Phạm Thị Lệ Hằng - 44k12.1
Đề tài: Would nostalgic advertising have a dual impact on both brand equity and pro-social behavior in corporate social marketing? An experiment into customers’ intention to bring their own shopping bags (BYOB) in supermarkets.
📌 Giảng viên hướng dẫn: TS Trần Triệu Khải
📌 Nhóm sinh viên thực hiện:
- Trần Thị Kiều Trinh - 43K12.1
- Lê Minh Toàn - 44K12.1
🥉 2 GIẢI BA:
Đề tài: Examining COBRAs on different online platforms: the role of digital content marketing in enhancing purchase intention.
📌 Giảng viên hướng dẫn: ThS Chu Mỹ Giang
📌 Nhóm sinh viên thực hiện:
- Nguyễn Thị Thảo Như - 44K12.1
- Khương Hải Minh - 43K03CT2.1
Đề tài: The drivers of smart tourism adoption in SMTEs.
📌 Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Lê Văn Huy và ThS. Trương Thị Hiếu Hạnh
📌 Nhóm sinh viên thực hiện:
- Phạm Lê Anh Trúc - 43K12.1
- Bùi Thị Minh Trang - 43K12.1
Và 4 giải Khuyến khích thuộc về 4 đề tài còn lại.
Khoa Marketing gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô đã theo sát hướng dẫn cũng như tham gia hội đồng đánh giá và cảm ơn các bạn sinh viên đã tham gia Hội nghị và mang đến những đề tài hay, ý nghĩa.