DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Tình nguyện đông 2021- Cám ơn những trái tim nhiệt huyết

TÌNH NGUYỆN ĐÔNG 2020 - 2021 

CẢM ƠN NHỮNG TRÁI TIM NHIỆT HUYẾT 

Hơn 2 tháng cùng nhau nỗ lực gây quỹ bắt đầu từ hoạt động bán hoa 20/11, bán khô gà, cơm cháy cho đến giao quà Noel và cuối cùng là hoạt động du ca. Và giờ đây, hành trình thiện nguyện của chúng mình cũng đã đến đích, để lại biết bao niềm vui và những cảm xúc khó diễn tả bằng lời.

 

Với tinh thần nhiệt huyết và trái tim rực cháy của tuổi trẻ, gần 80 bạn tình nguyện viên đã cống hiến hết sức mình, cố gắng hoàn thành thật tốt những nhiệm vụ để cùng đi đến một mục tiêu chung đó chính là đem đến những ngọn lửa tình người thật ấm áp cho bà con xã Điện Phong, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Trong hai ngày một đêm dừng lại nơi này, chúng mình đã thực hiện rất nhiều những hoạt động đầy ý nghĩa khác nhau như: Chương trình "Nước sạch cho em", Chương trình "Đồng hành cùng các hộ già neo đơn", Quét dọn khu di tích lịch sử, Dự án xã hội "Hiểu đúng về xâm hại - Bảo vệ cuộc sống em", Teambuilding "Cháy" hay đêm diễn văn nghệ, lửa trại. Có thể nói rằng, chúng mình - những trái tim đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ Marketing, giờ đây đã in đậm dấu chân nơi Điện Phong rồi đấy.

Chúng mình xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các bạn tình nguyện viên đã tham gia trong chiến dịch Tình nguyện đông 2020 - 2021 - "Lửa Hồng Trời Hoa". Cảm ơn sự cống hiến cũng như những tình cảm và tinh thần năng động của tất cả các bạn , nhờ vậy mà chúng ta đã có những giây phút đáng nhớ nơi Điện Phong thân thương. Hi vọng rằng, cuộc hành trình cùng với chuyến đi hai ngày một đêm vừa qua tại Điện Phong sẽ là trải nghiệm tuyệt vời nhất đối với các bạn. Hẹn gặp lại các bạn ở những hoạt động tiếp theo cùng chúng mình nhé!