DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Khoa Marketing DUE và những con số biết nói

01/01/2021

KHOA MARKETING DUE 2020 VÀ NHỮNG CON SỐ BIẾT NÓI 


“Tôn trọng, sáng tạo, đam mê sự hoàn hảo"! Khoa Marekting rất hân hoan được cùng với các bạn bước trên hành trình chung 2020 muôn vàn khó khăn, thử thách nhưng cũng tràn đầy năng lượng và ý chí. Giờ đây, chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại hành trình đã vượt qua với những con số biết nói:

1. ĐÀO TẠO

    220 - Số lượng SV ĐH hệ chính quy Quản trị Marketing và Truyền thông Marketing được tuyển vào năm 2020-2021.
    26 – Là điểm chuẩn của Khoa Marketing theo phương thức xét tuyển kết quả kỳ thi tốt nghiệp 2020 (Top 2 toàn trường).
    100% - Giảng viên khoa Marketing sử dụng hệ thống Elearning DUE- Giải nhì toàn trường cho hoạt động Elearning DUE.
    90% - Sinh viên có việc làm đúng chuyên ngành đào tạo trong vòng 03 tháng sau khi tốt nghiệp.
    02 - Sinh viên trao đổi và chuyển tiếp tại Anh và Pháp

2. NGHIÊN CỨU KHOA HỌC (NCKH)

    85.7% - Mức hoàn thành nghiên cứu khoa học của giảng viên.

    20 - Bài công bố tạp chí và hội thảo Quốc tế.
    01 - Giáo trình và 01 sách chuyên khảo đã hoàn thành, hiện tại đang triển khai 02 giáo trình.
   02 - Đề tài Khoa học cấp Bộ, 03 Đề tài Khoa học cấp Trường đã hoàn thành, hiện tại đang triển khai 1 đề tài cấp Nhà nước và 03 Đề tài Khoa học cấp Đại học Đà Nẵng.
   13 - Đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên đã hoàn thành
    01 - Đề tài NCKH SV đạt giải Nhất cấp Bộ
    01 - Đề tài NCKH SV đạt giải khuyến khích Eureka

3. HOẠT ĐỘNG THỰC TẾ & XÃ HỘI

    27 - Doanh nghiệp hợp tác tuyển thực tập sinh quản trị marketing và truyền thông marketing với nhu cầu rất cao.
    07 - Sự kiện hoạt động ngoại khoá nằm trong các môn học: Quản trị thương hiệu, Quảng cáo, Quản trị sản phẩm mới, Nghiên cứu Marketing, Quản trị Marketing.
    48,000,000 đồng được quyên góp cho 30 sinh viên khó khăn do thiên tai.
    05 - Suất học bổng Thủ khoa năm đầu tiên 46K đã được trao tặng.
    04 - Suất học bổng sinh viên vượt khó hiếu học với tổng giá trị: 240,000,000 đồng - Quỹ Học bổng ‘’Đỗ Kỳ’’.
    07 - Suất học bổng tài trợ sinh viên khó khăn năm đầu tiên – 46K

Mặc dù 2020 là năm khó khăn chung cho toàn thế giới do đại dịch, tuy nhiên nhờ sự lãnh đạo sáng suốt của Nhà trường, nhờ năng lực và sự tậm tâm của đội ngũ giảng viên Khoa Marketing, bao gồm 2 Phó Giáo Sư, 9 TS, 2 NCS, 5 ThS, đã hết lòng cống hiến và chung tay để cùng nhau lan toả những giá trị mà Khoa Marketing hướng tới “TRUYỀN NHIỆT HUYẾT, VIẾT ĐAM MÊ”.

Hy vọng năm mới 2021 sẽ thành công nhiều hơn nữa để Khoa Marekting ngày càng phát triển vững mạnh, góp phần vào mục tiêu vươn tầm thế giới của Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng!