DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Tổng kết Cuộc thi Sáng tạo TVC và Báo cáo cuối kỳ học phần Quảng Cáo

TỔNG KẾT CUỘC THI SÁNG TẠO TVC VÀ BÁO CÁO CUỐI KỲ HỌC PHẦN QUẢNG CÁO 

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, TVC là một trong những phương thức hàng đầu để doanh nghiệp có thể tiếp cận và gây sự chú ý đến khách hàng của mình. Chính vì vậy, việc sáng tạo và sản xuất một TVC độc đáo, mới lạ là vấn đề quan trọng cần được tìm hiểu và rèn luyện tư duy từ sớm.

Nhận thức được điều đó, Khoa Marketing đã tạo điều kiện để sinh viên có cơ hội tiếp xúc và học hỏi thực tế làm TVC qua học phần QUẢNG CÁO, đồng thời áp dụng những kiến thức mình học được để sáng tạo nên các TVC ấn tượng trong CUỘC THI SÁNG TẠO TVC VÀ BÁO CÁO HỌC PHẦN QUẢNG CÁO do Khoa Marketing cùng CLB DUE Marketer phối hợp tổ chức vào chiều ngày 10/12/2020.

Xuyên suốt buổi báo cáo, các sinh viên đã được trình chiếu các TVC do mình thực hiện và lắng nghe những sự góp ý, chia sẻ về kiến thức chuyên ngành thực tế từ các giảng viên và khách mời là chuyên gia trong lĩnh vực này.

Các sinh viên 43K đã thể hiện tinh thần sáng tạo thông qua những nội dung hấp dẫn và truyền tải được những thông điệp ngắn gọn, dễ nhớ của sản phẩm trong các TVC của mình. Đồng thời, các hình ảnh, âm thanh cũng được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng khiến các sản phẩm đều mang sự độc đáo riêng và mới lạ.

 

 

Với những “đứa con tinh thần” vô cùng sáng tạo đến từ các nhóm thuộc lớp 43K28, Cuộc thi cũng đã tìm ra những “chủ nhân” của các TVC xuất sắc nhất:
- Giải nhất: Nhóm The Cosmos với TVC “Cùng ZaloPay mình hãy bật chat - chuyển tiền”.
- Giải Nhì:
   +  Nhóm 5A với TVC “Quẹt Tinder để được Ting Ting”.
   +  Nhóm UP với TVC “Kotex MiniMeow – No Shy, So Shine”.

Xin chúc mừng các bạn đã hoàn thành xuất sắc học phần và bài báo cáo của mình. Hy vọng trong tương lai, những trải nghiệm thực tế này sẽ được các bạn ứng dụng tốt hơn nữa vào công việc của những #Marketer tiềm năng. 

Còn bây giờ cùng "nhà Thông" ngắm nhìn lại 3 TVC xuất sắc đạt giải trong cuộc thi vừa rồi nhé: https://bom.to/8spmcVsW