DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Talkshow Fashion & Branding: Define your brand style

TALKSHOW FASHION & BRANDING: DEFINE YOUR BRAND STYLE

Fashion Show là sự kiện thường niên nằm trong khuôn khổ học phần “Quản trị thương hiệu” dành cho sinh viên năm cuối khoa Marketing. Tuy nhiên, khác hẳn với những năm trước, chương trình năm nay sẽ được thay “áo mới” bằng buổi Talkshow Fashion & Branding: “DEFINE YOUR BRAND STYLE” với sự tham gia của các Guest Speaker trong ngành sáng tạo.
Tại buổi Talkshow, các bạn sinh viên không chỉ được lắng nghe những chia sẻ đầy kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn trong ngành sáng tạo của những khách mời đặc biệt mà bên cạnh đó còn là buổi để tất cả 15 thương hiệu cùng Ban giám khảo nhìn lại các sản phẩm TVC đầy đầy sáng tạo và độc đáo. Cũng tại buổi Talkshow, sẽ có phần đánh giá và trao giải đợt 1 cho 15 nhóm thương hiệu với những bộ sưu tập được đầu tư đầy tâm huyết và hoành tráng.

 Buổi Talkshow với sự xuất hiện của những khách mời dưới đây sẽ giúp chúng ta có cái nhìn rõ hơn về nhiều lĩnh vực trên “thương trường sáng tạo”thực tiễn:

  1. Mr. Lê Happy – Founder, Food Photographer của Detas Studio.
  2. Ms. Lý Thu Uyên – Food Stylist của Detas Studio.
  3. Mr. Huỳnh Văn Xuân – Creative Director của Tạp chí Éternité & Freelance Illustrator
Với các khách mời chất lượng và hàng loạt những điều thú vị, buổi Talkshow chắc chắn sẽ là điểm thú vị dành cho sinh viên 43K tiếp cận gần hơn với ngành sáng tạo mà bấy lâu nay các bạn vẫn còn “loay hoay" đặt câu hỏi cho bản thân.
Note ngay thời gian bên dưới để tham gia 43K Marketing nhé
---

Talkshow Fashion & Branding: “DEFINE YOUR BRAND STYLE”

- Thời gian: 15h30, 09.12.2020

- Địa điểm: Hội trường E, Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng.