DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Buổi trưng bày Bộ Nhận Diện Thương Hiệu

CUỘC HỘI NGỘ CỦA NHỮNG DESIGNER TÀI BA TƯƠNG LAI | 

BUỔI TRƯNG BÀY BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU 🏆

✈️ Hành trình cùng môn thiết kế truyền thông đa phương tiện đã dần đi đến hồi kết. Sau hơn 6 tháng rèn luyện kỹ năng design miệt mài và thực hiện những ý tưởng vô cùng độc đáo, 52 nhóm thiết kế đến từ 4 lớp 44K28, 44K22.1, 44K22.2, 44K22.3 đang chuẩn bị cho giây phút quan trọng nhất của ho

 

Đến với mùa thứ 2, Khoa Marketing – Trường ĐH Kinh Tế - ĐHĐN rất hân hoan khi được chào đón:

👨🏻 Mr. Trương Đăng Nhân - Design Team Leader - Công ty TNHH SX – TM B.Q. 

Và một bật mí nho nhỏ với các bạn độc giả đang theo dõi bài viết này thì Mr. Đăng Nhân chính là người cầm cân nảy mực siêu “quyền lực” khi anh sẽ trực tiếp tham gia chấm điểm và trao giải thưởng “THE BEST TEAM” cho nhóm thiết kế có bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng nhất. 

Các bạn sinh viên gen 2 đang tràn ngập sự nhiệt huyết và tự tin hơn bao giờ hết. Hẳn là các bạn đang rất nóng lòng để đến với buổi báo cáo, để trình bày những ý tưởng sáng tạo, để giới thiệu hơn #1000 ấn phẩm mang đậm dấu ấn của riêng mình. Hãy cùng đón chờ BUỔI TRƯNG BÀY BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU tại hội trường E, trường ĐHKT – ĐHĐN vào lúc:
🕐 13h30 – 17h30 ngày 10/07/2020
🕖 7h30 – 11h30 ngày 12/07/2020

🎉 Khoa Marketing gửi lời chúc đến các designer tài ba có một buổi báo cáo thành công và đạt được kết quả tuyệt vời nhất. 
Và “THE BEST TEAM” có ý tưởng “unique&creative” nhất sẽ thuộc về ai? Cùng đoán xem cùng chúng mình nhé!