DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

WORKSHOP | “DESIGN & CONTENT MARKETING”

WORKSHOP | “DESIGN & CONTENT MARKETING”

Chiều ngày 29/11/2019, Khoa Marketing đã tổ chức thành công workshop “DESIGN & CONTENT MARKETING với sự tham gia của hơn 120 bạn sinh viên. Đây là workshop nằm trong khuôn khổ học phần Thiết kế Truyền thông đa phương tiện năm 2019 nhằm mang đến cho sinh viên K28, chuyên ngành truyền thông Marketing nói riêng và tất cả sinh viên quan tâm và đam mê về thiết kế và content marketing. 


Mở đầu buổi workshop, Tiến sĩ Neil Stringer - Laser Guided Marketing & Creative Content tại Starship Solutions đã chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích về content marketing. Theo Tiến sĩ, trong bất kì chiến lược nào việc xây dựng quan hệ khách hàng tiềm năng là cần thiết và quan trọng. Trong content, bằng cách hướng nội dung vào khách hàng sẽ mang lại hiệu quả cao cũng như giúp tăng doanh số. Với 15 kinh nghiệm trong lĩnh vực content marketing, Tiến sĩ cũng đã chia sẽ nhiệt tình về các cách tiếp cận cũng như 12 cách để tạo ra content sáng tạo. Từ đó giúp các bạn sinh viên hình dung thực tế hơn các bước cần làm để tạo nên một “câu chuyện truyền thông” hiệu quả.


Được biết đến với thương hiệu cá nhân “MR BEAN VIỆT NAM”, anh Lê Thanh Tú - CEO tại ADP Brand cũng đã đem đến cho buổi workshop những phút giây sôi nổi và hài hước. Bên cạnh đó, bằng kinh nghiệm thực chiến của mình tại nhiều doanh nghiệp, anh Thanh Tú đã chia sẻ với các bạn sinh viên về câu chuyện ý nghĩa của thương hiệu, và 7 bước trong một quy trình thiết kế nhận diện Thương Hiệu. Theo anh một thiết kế đạt hiệu quả cần hội tụ cả 3 yếu tố: đủ, đúng và đẹp.

👉 Cuối buổi workshop là phần sôi nổi nhất, những câu hỏi, những thắc mắc bấy lâu của các bạn sinh viên xoay quanh về câu chuyện thương hiệu và content marketing nay đã được 2 diễn giả giải đáp tận tình.
👉 Một lần nữa, Khoa Marketing xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến 2 diễn giả Tiến sĩ Neil Stringer và CEO Lê Thanh Tú đã dành thời gian quý báu để đồng hành cùng các sinh viên K28 và các sinh viên quan tâm về Design và content marketing. Hi vọng, qua buổi workshop này, các bạn sinh viên đã có thể trang bị thêm thật nhiều kiến thức thú vị và bổ ích cho định hướng và công việc sau này. Hẹn gặp lại vào các workshop sắp đến của Khoa Marketing nhé.