DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Workshop : Thiết kế và Content marketing

WORKSHOP  THIẾT KẾ VÀ CONTENT MARKETING

Nằm trong khuôn khổ học phần Thiết kế Truyền thông đa phương tiện năm 2019, Khoa Marketing lần đầu tiên tổ chức Workshop “DESIGN & CONTENT MARKETING” với 2 diễn giả khách mời là các chuyên gia về Thiết kế Nhận diện Thương hiệu và Content Marketing.

Trong xu hướng toàn cầu hóa đang trở nên phổ biến và mở rộng đòi hỏi các Designer và Marketer luôn phải liên tục đổi mới và cập nhật những xu hướng bắt kịp thời đại, hiểu được các mối quan tâm của các bạn trẻ chủ đề nóng của Workshop sẽ xoay quanh các nội dung:
1/ CREATIVE BRANDING and INDENTITY DESIGN Let's dive deeply & uncover what your brand is all about
2/ How To Build a RELATIONSHIP With Your Potential Customers (How to use content marketing to generate sales? How to build an audience of potential customers with content? How to make a strategic process to follow with your content ?)

Đặc biệt Workshop sẽ có sự tham gia của Tiến sĩ Neil M. Stringer đến từ Anh và CEO Lê Thanh Tú tại ABP Brand, 2 diễn giả sẽ chia sẻ về kinh nghiệm của mình để giúp các bạn trẻ dễ hình dung hơn về những bước đi cần có trong Thiết kế Bộ nhận diện Thương hiệu và Content Marketing.

Tính đến thời điểm hiện tại đã có 120 sinh viên của Học phần Truyền thông Đa phương tiện đăng ký tham gia, cổng đăng ký đang mở tại https://sum.vn/oans1 , các bạn quan tâm hãy nhanh tay đăng ký tham gia và đặt những câu hỏi thú vị dành cho diễn giả của Workshop trước 17h00 ngày 28/11/2019.

💡Tất cả những thắc mắc xoay quanh các vấn đề về Content marketing và Thiết kế Nhận diện Thương hiệu sẽ được giải đáp. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn có cơ hội tham gia kỳ thực tập tại ADP Brand để có thể học hỏi và tích lũy kinh nghiệm cho bản thân mình.

 Thời gian: Vào lúc 16h30, thứ 6 ngày 29/11/2019
🕌 Địa điểm: Hội trường E - Trường Đại học Kinh Tế - ĐHĐN 71 Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng