DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Chung kết Fashion Show& Branding : Ngoại khoá học phần Quản trị thương hiệu

FASHION SHOW & BRANDING 2019 "EL CIELO" | 

NÉT SÁNG TẠO VÀ ĐỘC ĐÁO ĐẶC TRƯNG CỦA SINH VIÊN MARKETING 🌟

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2015, "Fashion Show & Branding" là chương trình thực tế của học phẩn Quản trị Thương hiệu của Khoa Marketing - Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN. Với sự tài hoa, sáng tạo và tố chất của sinh viên cùng sự định hướng và hỗ trợ từ phía giảng viên Khoa Marketing, chương trình "Fashion Show & Branding" ngày càng phát triển và có sức hút lớn với không những sinh viên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng mà còn gây sự chú ý đối với các doanh nghiệp. 


"Fashion Show & Branding" thực sự đã trở thành một sân chơi sáng tạo và đầy lôi cuốn, giúp sinh viên thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng với Marketing cũng như học hỏi, tích luỹ được nhiều kiến thức, kinh nghiệm; tạo tiền đề cho ra đời nhiều dự án start-up của sinh viên trong tương lai thông qua việc xây dựng thương hiệu ngay ở môn học này.

Để đánh dấu năm thứ 5 ra đời hoạt động này, chương trình Fashion Show & Branding 2019 - ‘’El Cielo’’ được xây dựng như một chuyến hành trình đầy kỳ thú, tại đây khán giả chính là những vị khách tham gia vào chuyến bay Marketing Airlines mà ở đó hành khách sẽ được khám phá 5 châu lục trên thế giới với những nền văn hóa khác nhau. 12 bộ sưu tập xuất hiện trong chương trình tượng trưng cho 12 điểm đến thuộc 11 đất nước với những nét đặc trưng riêng biệt đã khiến hơn 400 khán giả trong khán phòng trường ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng thực sự bùng nổ.

 

Đặc biệt hơn, toàn bộ 100 vé được bán ra từ chương trình này sẽ đóng góp vào hoạt động gây quỹ Chiến dịch Tình nguyện đông năm 2019 của Khoa Marketing sắp tới. Đây là một hoạt động thiện nguyện rất có ý nghĩa do Liên chi Đoàn Khoa Marketing tham gia tổ chức hàng năm nhằm chung tay góp sức hành động vì cộng đồng.

Sau hơn 3h diễn ra, Fashion Show & Branding 2019 "El Cielo" đã tìm ra được chủ nhân của các giải thưởng cao quý nhất bao gồm:

- Quán quân Fashion Show 2019 EL CIELO - NHÓM H’BIA
- Á quân Fashion Show 2019 - NHÓM PATRIC
- Đồng giải ba - NHÓM FLORA & DEL SOLE

- BST độc đáo nhất - NHÓM N.EO
- BST có lookbook đẹp nhất - NHÓM BLOSSOM
- BST có phần trình diễn ấn tượng nhất - NHÓM MON2FLY
- BST truyền thông xuất sắc nhất - NHÓM INSERT MY NAME

👉 Trong suốt quá trình chuẩn bị và tổ chức cho Fashion Show & Branding 2019, chương trình rất vui mừng và hãnh diện vì đã nhận được nhiều sự quan tâm, hợp tác đến từ các quý nhà tài trợ - những đơn vị góp phần mang lại cho khán giả một chương trình hoành tráng, quy mô và đẳng cấp xứng đáng với thương hiệu và truyền thống từ trước đến nay của Fashion Show & Branding:

Nhà tài trợ Kim cương: Trung tâm bán Sỉ Văn Phòng Phẩm - Công ty Chuỗi dịch vụ 60s
Nhà tài trợ Vàng: BonPas Bakery & Coffee
Nhà tại Bạc: Thương hiệu Merriman thuộc Tổng công ty Cổ phần Dệt may Hoà Thọ
Nhà tài trợ Đồng: Thẩm mỹ viện Linh Châu, Công ty TNHH Du lịch & Sự kiện VietFuntastic
Nhà tài trợ Đồng hành: Charmé Nails & Spa Boutique - VietArt Group, Fanpage Your Đà Nẵng, Vũ đoàn Gen Zee

👉 Một lần nữa xin chúc mừng sự thành công của 12 BST, hẹn gặp lại các khán giả ở những mùa Fashion Show & Branding tiếp theo!