DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Fashion show & Branding : Nhà tài trợ Bạc Dệt May Hoà Thọ

FASHION SHOW & BRANDING 2019 “EL CIELO” | 

LỜI CÁM ƠN CHÂN THÀNH ĐẾN NHÀ TÀI TRỢ BẠC: THƯƠNG HIỆU MERRIMAN THUỘC TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HÒA THỌ

Chỉ còn ít ngày nữa thôi, Fashion Show & Branding 2019 – một trong những chương trình đáng để mong đợi nhất của khoa Markeing trong năm học 2019-2020 sẽ chính thức được diễn ra tại sàn runway trường ĐH Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng. Trong lần thứ 6 được tổ chức, Fashion Show & Branding sẽ khoác lên mình chiếc áo hoàn toàn mới cùng một concept độc đáo nhất từ trước đến nay với tên gọi “El Cielo”.

Trong suốt quá trình chuẩn bị và tổ chức cho Fashion Show & Branding 2019, BTC rất vui mừng và hãnh diện vì đã nhận được nhiều sự quan tâm, hợp tác đến từ các quý nhà tài trợ - những đơn vị sẽ góp phần mang lại cho khán giả một chương trình hoành tráng, quy mô và đẳng cấp xứng đáng với thương hiệu và truyền thống từ trước đến nay của Fashion Show & Branding.

BTC Fashion Show & Branding 2019 “El Cielo” xin gửi lời tri ân và cám ơn sâu sắc nhất đến Nhà tài trợ Bạc: Thương hiệu Merriman thuộc Tổng công ty Cổ phần Dệt may Hoà Thọ

Sở hữu lợi thế sản xuất cho các thương hiệu thời trang nổi tiếng như: Calvin Klein, Michael Kors, Marc Anthony…, cùng sự am hiểu thị trường nội địa, tháng 12 năm 2011 Tổng Công ty Cổ phần Dệt May Hòa Thọ đã cho ra mắt Thương hiệu thời trang nam cao cấp Merriman.

Là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho phái mạnh, Merriman tự hào góp phần làm nên phong cách người đàn ông trong thời đại mới: thành đạt, vui vẻ và hạnh phúc. 
Sau hơn 8 năm khẳng định thương hiệu trên thị trường thời trang công sở Việt Nam, Merriman đã đánh dấu tên tuổi với các dòng sản phẩm chất lượng cao cấp, thiết kế sang trọng và có tính ứng dụng cao. Đồng hành cùng chất liệu thời thượng là form chuẩn tôn dáng, họa tiết tinh tế với những đường nét sắc sảo. Màu sắc đa dạng giúp tôn vẻ đẹp lịch lãm đầy nam tính cho phái mạnh. Đặc biệt, các chi tiết từ đường may, đến các phụ kiện đều được Merriman chọn lọc từ các nguồn nguyên liệu cao cấp, quy trình sản xuất kiểm soát nghiêm ngặt. Bởi chúng tôi hiểu “Sản phẩm đẳng cấp chỉ sản xuất bởi những nhà thiết kế chuyên nghiệp”

Tôn chỉ hàng đầu về thiết kế của Merriman chính là sự thấu hiểu khách hàng. Nhờ đó, Merriman tiên phong xác lập những chuẩn mực mới cho thời trang nam công sở, cân bằng giữa sự sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. 

Thời trang nam Merriman- Tinh tế, đẳng cấp trong từng sản phẩm.

Website: http://merriman.com.vn 

Facebook : www.facebook.com/thoitrangnammerriman

Hotline: 1800 1760