DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Bonpas bakery & coffee : nhà tài trợ vàng

ASHION SHOW & BRANDING 2019 “EL CIELO” 

 LỜI CÁM ƠN CHÂN THÀNH ĐẾN NHÀ TÀI TRỢ VÀNG: BONPAS BAKERY & COFFEE

Chỉ còn ít ngày nữa thôi, Fashion Show & Branding 2019 – một trong những chương trình đáng để mong đợi nhất của khoa Markeing trong năm học 2019-2020 sẽ chính thức được diễn ra tại sàn runway trường ĐH Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng. Trong lần thứ 6 được tổ chức, Fashion Show & Branding sẽ khoác lên mình chiếc áo hoàn toàn mới cùng một concept độc đáo nhất từ trước đến nay với tên gọi “El Cielo”.

Trong suốt quá trình chuẩn bị và tổ chức cho Fashion Show & Branding 2019, BTC rất vui mừng và hãnh diện vì đã nhận được nhiều sự quan tâm, hợp tác đến từ các quý nhà tài trợ - những đơn vị sẽ góp phần mang lại cho khán giả một chương trình hoành tráng, quy mô và đẳng cấp xứng đáng với thương hiệu và truyền thống từ trước đến nay của Fashion Show & Branding.

BTC Fashion Show & Branding 2019 “El Cielo” xin gửi lời tri ân và cám ơn sâu sắc nhất đến Nhà tài trợ Vàng: BonPas Bakery & Coffee

 

BonPas Bakery & Coffee là chuỗi cửa hàng bánh và cafe lớn nhất Đà Nẵng với 5 cửa hàng trên toàn thành phố. Các dòng sản phẩm chính của cửa hàng phải kể đến: bánh kem sinh nhật, bánh mặn/ngọt, bánh mì, các loại bánh đóng gói và nước uống. BonPas không chỉ là điạ điểm hẹn hò của nhiều đối tượng khách hàng khi có không gian đẹp & danh sách sản phẩm đa dạng, mà còn là đơn vị cung cấp bánh & nước uống cho các sự kiện lớn nhỏ.

Bên cạnh việc phát triển sản phẩm và dịch vụ, hệ thống BonPas luôn chú trọng đến các hoạt động cộng đồng góp phần phát triển Đà Nẵng thông qua việc tài trợ cho các chương trình từ thiện, các tổ chức sinh viên trên địa bàn thành phố.

💥 5 cửa hàng thuộc hệ thống:
* Cửa hàng 1: 112 Lê Duẩn.
* Cửa hàng 2: 35-37-39-41 Nguyễn Văn Linh
* Cửa hàng 3: 143 Điện Biên Phủ
* Cửa hàng 4: 02 Xô Viết Nghệ Tĩnh
* Cửa hàng 5: 78 Lê Thanh Nghị

🗺 Website: bonpasbakery.com
📄 Fanpage: https://www.facebook.com/bonpas.bakery/
---
Fashion Show &Branding 2019 “El Cielo”
 Thời gian: 18h30 ngày 24/11/2019 (Chủ nhật)
🏰 Địa điểm: Hội trường A, trường ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng
71 Ngũ Hành Sơn, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng