DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Talkshow Digital Marketing : Từ chiến lược đến thực thi

TALKSHOW | DIGITAL MARKETING - TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI TẠI DOANH NGHIỆP 🎤

Chiều ngày 26/10/2019 vừa qua, Khoa Marketing đã tổ chức thành công TALKSHOW: DIGITAL MARKETING - TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẾN THỰC THI TẠI DOANH NGHIỆP. Đây là talkshow nằm trong khuôn khổ học phần Marketing Kỹ thuật số 2019-2020 nhằm mang đến cho sinh viên 42K12 chuyên ngành Marketing nói riêng và tất cả sinh viên quan tâm một bức tranh chi tiết về hoạt động Digital Marketing tại doanh nghiệp. 

Bằng kinh nghiệm thực chiến của mình tại nhiều doanh nghiệp về Marketing nói chung và sử dụng các kênh Digital Marketing nói riêng, khách mời Trang Lê Hà Nam - Trưởng phòng Marketing & Truyền thông của VietArt F&B | VietArt Group đã chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích, kinh nghiệm làm Digital Marketing hiệu quả trong thời đại 4.0 đến với sinh viên 42K12. 

Đây là cơ hội để các Marketer tương lai hiểu được tầm quan trọng của Digital Marketing tại một doanh nghiệp, từ việc hoạch định chiến lược, nghiên cứu, phân tích thị trường đến việc thực thi, theo dõi và đánh giá, lựa chọn các kênh Digital Marketing phù hợp với doanh nghiệp. Bên cạnh đó, thông qua các case study về Digital Marketing của The Cups Coffee, Biti’s Hunter, Sunlight, anh Hà Nam đã giúp các bạn sinh viên hiểu sâu hơn về Digital Marketing trong thực tế hiện nay. Phần Q&A cuối Talkshow được đa số các bạn sinh viên mong chờ nhất bởi những câu hỏi, thắc mắc được anh Hà Nam giải đáp tận tình. 

Một lần nữa, Khoa Marketing xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến anh Trang Lê Hà Nam đã dành thời gian quý báu của mình để đến chia sẻ cho sinh viên 42K Khoa Marketing và các sinh viên quan tâm xoay quanh Digital Marketing. Hy vọng qua Talkshow, các bạn sinh viên có thể “bỏ túi” cho bản thân nhiều kiến thức thú vị và bổ ích về Digital Marketing tại doanh nghiệp. Hẹn gặp lại các bạn tại các Talkshow sắp đến của Khoa Marketing.