DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Sinh viên tiêu biểu khoa Marketing khóa 41

18/06/2019

SINH VIÊN TIÊU BIỂU KHOA MARKETING🎓
Lê Hoàng Thảo Nguyên: “Kỳ tích chỉ xuất hiện khi chúng ta cố gắng trong mọi hoàn cảnh”.

Nếu là một sinh viên trong những hoạt động của khoa, của Đoàn trường tổ chức, ắt hẳn là không ai không biết đến cô nàng Lê Hoàng Thảo Nguyên - phó Bí thư liên chi Đoàn khoa Marketing nhiệm kỳ 2016 - 2019.

Được chú ý ban đầu với vẻ ngoài nổi bật, Thảo Nguyên đã chứng minh sức thu hút của mình không dừng lại ở đó. Trái lại, cô nàng còn rất say mê học tập, chăm chỉ tham gia nhiều hoạt động của khoa Marketing, của Đoàn trường, liên tục gặt hái được nhiều thành tích khiến bạn bè đồng trang lứa phải ngưỡng mộ.

Cô nàng tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Marketing của khoa Marketing, trường đại học Kinh tế, ĐHĐN với số điểm GPA cao ngất ngưởng: 3.52. Đồng thời còn nhận được giấy khen của hiệu trưởng trường đại học Kinh tế về thành tích học tập xuất sắc năm học 2017 - 2018.

Ngoài ra Thảo Nguyên còn nhận được rất nhiều giấy chứng nhận nổi bật như:
Giấy khen Đoàn trường Đại học kinh tế vì có đóng góp xuất sắc trong nhiệm kỳ 2017 - 2019.
Giấy khen Hội sinh viên thành phố Đà Nẵng vì có thành tích xuất sắc trong chương trình tình nguyện đông năm học 2017 - 2018.
Giấy khen Hiệu trưởng về thành tích xuất sắc trong phong trào Đoàn năm học 2016 - 2017. 
Giấy chứng nhận tình nguyện viên đóng góp tích cực cho dự án "Học kỳ môi trường" của Bright Generation do Live & Learn cấp năm 2015.

Khi được hỏi về động lực tạo nên những thành tích vượt trội đó, Thảo Nguyên tự tin khẳng định tất cả những điều đạt được đều được truyền cảm hứng thông qua việc đọc nhiều sách, tham gia nhiều diễn đàn học hỏi chung. Câu nói mà cô nàng Phó bí thư tâm đắc luôn là “Nếu như trên đời thực sự có kỳ tích thì đó là tên gọi khác của nỗ lực”. Vậy nên, dù gặp phải khó khăn nào cũng không nên nản lòng mà từ bỏ.

Quả là một cô nàng xinh đẹp với bản lĩnh hoàn thiện chính mình to lớn đúng không nào. Cùng chờ đợi ngày Thảo Nguyên được vinh danh và nhận giấy khen tại Lễ Tốt nghiệp và trao bằng của Khoa Marketing vào ngày 21/06 tới nhé!