DHKT

Lễ tốt nghiệp ngày 25/06/2016

28/06/2016

Chiều ngày 25/6/2016, Khoa Luật – trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tổ chức lế tốt nghiệp đợt 2 cho sinh viên 2 chuyên ngành Luật học và Luật kinh doanh.

Đến dự buổi lễ có PGS.TS Trần Đình Khôi Nguyên – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế - Phụ trách khoa Luật, Thạc sỹ Trần văn Quang – Phó trưởng Khoa Luật, Thạc sỹ Nguyễn Hoàng Duy Linh – Phó trưởng Khoa Luật cùng các Thầy cô cán bộ đang công tác tại các khoa và các phòng ban cùng đông đảo phụ huynh, sinh viên.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế - Phụ trách khoa Luật nhấn mạnh ngành Luật đang trở thành một ngành học quan trọng, đặc biệt trong xu thế phát triển đất nước và hội nhập ngày càng mở rộng. Và Thầy cũng nhắn gửi đến các em sinh viên – tân Cử nhân hãy tự hào về những gì mình đạt được trong những năm học tại trường nhưng hãy “gác lại” niềm tự hào ấy bởi các em không được “ngủ quên trên chiến thắng” và sự học là mãi mãi.

 

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, Hiệu trường trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã có quyết định khen thưởng 1 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc và 10 sinh viên loại giỏi.

Sau đó, tân cử nhân Phan Thị Thanh Hồng đại diện cho toàn thể tân Cử nhân Khoa lên phát biểu cảm nghĩ về buổi lễ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Thầy cô đã tận tình chỉ bảo các em trong những năm tháng học dưới mái trường.

Buổi lễ kết thúc thành công tốt nghiệp với niềm vui và niềm hạnh phúc hiện rõ trên từng khuôn mặt tân Cử nhân Luật.