DHKT

Lễ kỷ niệm 1 năm ngày kí biên bản hợp tác về công tác Đoàn

01/04/2016

Nhân kỷ niệm 1 năm ngày kí biên bản hợp tác về công tác Đoàn thanh niên giữa Tòa Án TP - Khoa Luật Đại học Kinh Tế Đà Nẵng, chiều ngày 29/3 vừa qua, tại Hội trường E trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng, Đại diện Khoa Luật - Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã có buổi gặp mặt thân mật với các cán bộ của Tòa án nhân dân thành phố Đà Nẵng.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Trần Huy Đức - Phó Chánh án Tòa án nhân dân thành phố Đà Nẵng; đồng chí Nguyễn Hữu Hưng - Bí thư Chi đoàn Tòa án thành phố và các đồng chí trong Ban chấp hành Chi đoàn. Về phía Khoa Luật - Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng có sự có mặt của ThS. Nguyễn Hoàng Duy Linh - Phó trưởng Khoa Luật; ThS. Lê Đình Quang Phúc - Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Kinh tế, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường; ThS. Phạm Minh Thy Vân, Bí thư Liên chi đoàn Khoa Luật. 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Minh Thy Vân, Bí thư Liên chi Đoàn Khoa Luật đã phát biểu Tổng kết một năm hợp tác giữa Liên chi Đoàn Khoa Luật, Trường Đại học Kinh tế và Chi đoàn Tòa án nhân dân thành phố. Hai đơn vị đã cùng nhau trao đổi về quá trình hợp tác giữa Liên chi Đoàn Khoa Luật và Chi đoàn Tòa án nói riêng, giữa hai cơ quan nói chung và đường hướng hoạt động trong năm tới. Bên cạnh đó, Tòa án khẳng định sẽ tiếp tục góp sức vào các phong trào cũng như hoạt động Đoàn thanh niên của Khoa Luật cũng như trường Đại học Kinh Tế trong giai đoạn tiếp theo. 

Ngoài ra, trong buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hữu Hưng, Bí thư chi đoàn và đồng chí Phạm Minh Thy Vân, Bí thư Liên chi đoàn Khoa Luật đã cùng nhau trao quà lưu niệm cho mỗi đơn vị. 

Sau buổi gặp mặt, các giảng viên Khoa Luật đã có trận đấu giao hữu với các cầu thủ của Tòa án Đà Nẵng nhằm tạo sự gắn kết hơn giữa hai đơn vị. Mặc dù ra về với tỉ số 1-4 nhưng các giảng viên Khoa Luật không hề buồn mà trong tâm thái vui vẻ với tinh thần giao lưu là chính.

Nguồn: Liên Chi Đoàn Khoa Luật