DHKT

Tuyển chọn sinh viên tham gia cuộc thi Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam và lập trình Sinh viên quốc tế ACM/ICPC năm 2015

Theo thông báo số 1 của BTC Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam lần thứ 24 (OLP’15), cuộc thi năm nay sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11 năm 2015 tại Trường Đại học Kinh Doanh & Công Nghệ Hà Nội. Đây là hoạt động có quy mô lớn thu hút sự tham gia của các đội tuyển từ khoảng 100 trường Đại học & Cao đẳng với gần 1000 sinh viên ưu tú từ mọi miền đất nước và quốc tế.


Từ năm 2004, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng đã luôn sát cánh cùng kỳ thi danh tiếng này và đã đạt những thành tích đáng khích lệ. Để tiếp nối truyền thống cũng như tạo nguồn cho OLP cho những năm tiếp theo, Nhà trường tổ chức tuyển chọn và thành lập đội tuyển tham gia cuộc thi “Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam năm 2015”.

Đối tượng tham gia: Tất cả sinh viên trong Trường đam mê và yêu thích lập trình đều có thể đăng ký.

Sinh viên đăng ký tham gia gửi email đến địa chỉ: anh.vht@due.edu.vn hoặc liên lạc số điện thoại:  0903887992 (gặp thầy Vũ Hà Tuấn Anh, Khoa Thống kê – Tin học) trước ngày 30/08/2015.

Email vui lòng ghi rõ: Họ tên, ngày sinh, lớp sinh hoạt, khoa, điện thoại liên lạc. Tiêu đề email: Đăng ký Olympic 2015

Sinh viên đăng ký sẽ có được một số quyền lợi sau:

- Được tham dự lớp bồi dưỡng cơ bản và nâng cao.

- Thi tuyển chọn đội tuyển để đại diện cho Nhà trường tham dự cuộc thi Olympic toàn quốc tại Hà Nội vào cuối tháng 11 năm 2015.

Các thông tin liên quan xin mời các em sinh viên tham khảo file này: https://drive.google.com/open?id=0B2d-jggnj6LKYlZnbHEyT1ZKZkJDcDBGb2VUNllXUnIzLWIw