DHKT

KHOA LUẬT TỔ CHỨC TỌA ĐÀM LẤY Ý KIẾN VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGÀNH LUẬT KINH TẾ VÀ NGÀNH LUẬT

14/01/2023
          Trong kế hoạch hoạt động của Khoa Luật – Trường ĐH Kinh tế, ĐH Nẵng ngày 7/1/2023 Khoa Luật đã tổ chức buổi “Tọa đàm lấy ý kiến của nhà tuyển dụng và cựu sinh viên về chương trình đào tạo của ngành Luật Kinh tế và ngành Luật” nhằm hoàn thiện chương trình đào tạo (CTĐT) đáp ứng tốt hơn yêu cầu của nhà tuyển dụng, trong bối cảnh hiện nay.
          Buổi tọa đàm có sự tham gia đông đủ của các cơ quan, doanh nghiệp và tổ chức đóng trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng và các bạn là cựu sinh viên của Khoa Luật.
          Mở đầu buổi tọa đàm, TS Trần Thị Sáu – Trưởng Khoa Luật, Trường ĐH Kinh tế đã phát biểu chào mừng các đại biểu đã tham dự buổi tọa đàm. Đồng thời, nêu rõ tầm quan trọng, ý nghĩa của việc tổ chức buổi tọa đàm trước yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo đối với các chuyên ngành Luật Kinh tế và Luật.

Hình 1. TS Trần Thị Sáu – Trưởng Khoa phát biểu chào mừng buổi tọa đàm.


Hình 2. TS Trần Tuấn Sơn – Phó Trưởng Khoa giới thiệu về CTĐT ngành Luật.


Hình 3. TS Phạm Minh Thy Vân – Trưởng BM Luật Kinh tế - Dân sự giới thiệu về CTĐT ngành Luật Kinh tế


Hình 4. Quang cảnh buổi tọa đàm.


Hình 5. Các đại biểu đóng góp nhiều ý kiến quý báu, tâm huyết.


Hình 6. Những ý kiến góp ý của các đại biểu là cơ sở để Khoa hoàn thiện các CTĐT đang triển khai.


Hình 7. Các đại biểu chụp hình lưu niệm.


          Kết thúc buổi tọa đàm TS. Trần Thị Sáu, Trưởng Khoa Luật - Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng khẳng định những ý kiến của các đại biểu tham gia buổi tọa đàm hết sức sâu sắc và tâm huyết. Trên cơ sở những ý kiến của các đại biểu Khoa Luật sẽ tiếp tục hoàn thiện các CTĐT, gắn liền với thực tiễn, đáp ứng tốt hơn yêu cầu của nhà tuyển dụng, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.
Khoa Luật, Trường ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng trân trọng cảm ơn các Quý vị khách mời đã tham dự buổi tọa đàm, đóng góp những ý kiến chân thành, tâm huyết và sâu sắc. Sự hiện diện cũng như góp ý quý báu của Quý vị đã góp phần tạo nên thành công của buổi Tọa đàm./.