DHKT

LỘ DIỆN CHỦ NHÂN NGÔI VỊ QUÁN QUÂN CUỘC THI TRANH BIỆN “POWER OF WORDS” 2021

12/03/2022

“Power Of Words” là cuộc thi tranh biện được tổ chức thường niên bởi Liên chi Đoàn Khoa Luật Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng phối hợp cùng các đơn vị tài trợ. Cuộc thi là đấu trường trí tuệ để các bạn sinh viên có thể tự tin thể hiện bản thân, khẳng định sức mạnh của tri thức và ngôn từ. “Power Of Words” 2021 trở lại với sự đầu tư và chỉn chu cả về khâu tổ chức và cả nội dung qua 5 vòng đấu đầy kịch tính là Vòng đơn, Vòng Đấu loại trực tiếp, Vòng Tứ kết, Vòng Bán kết và Vòng Chung kết. 

Vòng Đấu loại trực tiếp Cuộc thi Tranh biện “Power Of Words” 2021


“Power Of Words” mùa 3 chính thức khởi động từ ngày 15/03/2021, tại Vòng đơn đã nhận được nhiều sự quan tâm đến từ các bạn sinh viên của nhiều đơn vị, trong đó có thể kể đến như khoa Luật, khoa Quản trị kinh doanh, khoa Kinh doanh quốc tế, khoa Thương mại điện tử Trường Đại học Kinh tế, Trường Đại học CNTT và Truyền thông Việt Hàn, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt - Anh thuộc Đại học Đà Nẵng; khoa Luật trường Đại học Duy Tân và Đại học Đông Á,...




Những màn tranh biện ngang tài ngang sức của các đội thi


Trải qua Vòng Tứ kết cùng thời gian tạm hoãn tổ chức do dịch bệnh Covid-19, ngày 12/03/2022 vừa qua, Vòng Bán kết & Chung kết Cuộc thi đã được tổ chức thành công dưới hình thức Online qua nền tảng Zoom. Với chủ đề “Nên hay không việc ngăn chặn xu hướng “thời trang nhanh” (Fast Fashion) tại Vòng Chung kết, các đội thi đã đưa đến cho khán giả màn so tài đầy hấp dẫn và gay cấn. Với sự tài năng cùng sự hiểu biết phong phú cùng phong thái tranh biện bình tĩnh, đội thi DISCUSSIO đến từ Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt Anh - ĐHĐN đã xuất sắc trở thành Quán quân của Cuộc thi. Ngôi vị Á quân thuộc về 3 cô gái xinh đẹp đầy bản lĩnh của đội GÁI LUẬT LẮM CHIÊU đến từ khoa Luật Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN. Đồng giải Ba là đội TRINITRO TOLUEN thuộc khoa Luật và EXOPLANET thuộc khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN. 



Chân dung nhà vô địch - Đội DISCUSSIO


Thông qua “Power Of Words”, các bạn sinh viên có thể thỏa sức thể hiện tài năng, khẳng định bản thân, thể hiện quan điểm của bản thân trước các chủ đề “nóng” của xã hội và giao lưu với các bạn trẻ yêu thích bộ môn tranh biện. Đây cũng là cơ hội để đưa các bạn đến gần hơn với các nhà tuyển dụng tiềm năng. 

Lễ trao giải Cuộc thi Tranh biện “Power Of Words” 2021


Với sự thành công từ 3 mùa tổ chức, “Power Of Words” mùa 4 hứa hẹn sẽ trở lại với nhiều điều mới lạ và hấp dẫn, đặc biệt là mở rộng quy mô và hoàn thiện về hình thức. Cùng chờ đón các mùa tiếp theo của “Power Of Words” nhé!