DHKT

Hội thảo Tiếng Anh chuyên ngành Luật

14/04/2015

Ngày 14/3 vừa qua, CLB Khoa học pháp lý thuộc Khoa Luật, Trường ĐH Kinh tế đã phối hợp với Lớp học tiếng Anh giao tiếp Danang Marvel tổ chức buổi Hội thảo mang tên : “Tiếng Anh chuyên ngành Luật” tại Hội trường E. Đến tham dự chương trình có PGS.TS Trần Đình Khôi Nguyên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; thầy Đậu Ngọc Luận – Chủ nhiệm CLB Khoa học Pháp lý cùng các giảng viên Khoa Luật. Khách mời chương trình gồm có : Ông Nguyễn Ngọc Chinh – Đoàn Luật sư thành phố Đà Nẵng, bà Mai Thị Nhi – Luật sư hiện đang làm cho công ty nước ngoài, ông Desmond Quinn Leflufy – Luật sư người Canada và ông David Clary – Giảng viên tiếng Anh đến từ Danang Marvel.




Đến với chương trình, các sinh viên đã được nghe các khách mời chia sẻ về tầm quan trọng của tiếng Anh chuyên ngành đối với các luật sư tương lai. Theo đó, khi sở hữu một vốn tiếng Anh cần thiết, các bạn sinh viên sẽ tạo được dấu ấn riêng với nhà tuyển dụng, có thêm cơ hội nâng cao kiến thức bằng việc tiếp cận với những bộ Luật nước ngoài, thậm chí có cơ hội được làm việc trong môi trường quốc tế.





Từ những kinh nghiệm của mình, các khách mời đã chia sẻ những bí quyết học tiếng Anh hiệu quả và làm thế nào để tìm được cảm hứng để gắn bó với môn ngoại ngữ này. Ngoài ra, những câu chuyện bên lề về các tình huống nghề nghiệp cũng khiến buổi hội thảo thêm phần hào hứng.







Các sinh viên cũng đã có cơ hội giao lưu, đặt câu hỏi với các vị khách mời và được giải đáp các thắc mắc xung quanh chủ đề buổi Hội thảo. Sắp tới, để hỗ trợ các sinh viên ngành Luật trau dồi tiếng Anh chuyên ngành, Lớp học Anh văn Danang Marvel sẽ mở một số khóa học tiếng anh chuyên ngành dành riêng cho các bạn, sinh viên có thể truy cập website :
http://www.danangmarvel-edu.com/ để biết thêm chi tiết.

                                                                                Xuân Tân