DHKT

Nghiên cứu khoa học của sinh viên Khoa Luật

13/06/2020

Vừa qua, chiều 12/6, tại phòng E204, Khoa Luật đã tổ chức thành công hội nghị SV NCKH. Hội nghị đã thu hút sự quan tâm và tham gia của quý thầy cô giáo và các bạn sinh viên trong Khoa.

📚 Sau khoảng thời gian nghiên cứu và tổng hợp kết quả, các bạn sinh viên đã tự tin trình bày đề tài của mình và trả lời các câu hỏi của Hội đồng phản biện. Những đề tài được báo cáo đã tập trung vào một số vấn đề pháp lý như lý luận và thực tiễn của các tội danh xâm phạm nhân phẩm và danh dự của người dưới 16 tuổi, an toàn thực phẩm ở Đà Nẵng, quyền được chết của người bệnh. Các đề tài đạt kết quả cao và được Hội đồng lựa chọn sẽ tiếp tục được báo cáo ở Hội nghị SV NCKH cấp trường.

❤️Khoa Luật xin chân thành cám ơn quý thầy cô giáo trong Hội đồng đánh giá đã đưa ra những nhận xét, góp ý hữu ích để giúp các bạn sinh viên tiếp tục hoàn thiện đề tài của mình. Xin chân thành cám ơn quý thầy cô giáo đã tham gia hướng dẫn sinh viên NCKH, quý thầy cô giáo và các bạn sinh viên đã quan tâm, giúp đỡ và khuyến khích tinh thần NCKH của sinh viên Khoa Luật.

🎈 Khoa Luật hy vọng các bạn sinh viên tiếp tục giữ ngọn lửa đam mê NCKH và sẽ gặt hái được nhiều kết quả cao hơn nữa ở các hoạt động NCKH trong tương lai.