DHKT

QUÁN QUÂN CUỘC THI CESIM ELITE VIETNAM 2023 TOÀN QUỐC CHÍNH THỨC GỌI TÊN ĐỘI SISTERHOOD - SINH VIÊN KHOA KINH DOANH QUỐC TẾ

09/01/2023

Sinh viên khoa Kinh doanh quốc tế tự hào là sinh viên top đầu của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng với bề dày thành tích học thuật lẫn ngoại khóa vô cùng nổi bật và ấn tượng. Vừa qua tại Chung kết cuộc thi Cesim Elite Vietnam 2023, thầy trò Khoa như vỡ oà trong cảm xúc khi đội nhà một lần nữa trở thành nhà vô địch cuộc thi mô phỏng kinh doanh. 

Trải qua 2 vòng thi cực kì gay cấn và tranh tài cùng nhiều đội thi tài năng trên khắp cả nước, đội SISTERHOOD đến từ Khoa Kinh doanh quốc tế dưới sự dẫn dắt của ThS. Lê Mỹ Linh đã xuất sắc được xướng tên cho ngôi vị cao nhất và giành được tấm vé danh giá tham dự cuộc thi ở đấu trường Quốc tế. 

Đội SISTERHOOD gồm các thành viên:

SV Đặng Quang Vinh - 47K01.7

SV Nguyễn Ngân Hà - 47K01.7

SV Nguyễn Thị Bích Trâm - 47K01.7

Mentor: ThS. Lê Mỹ Linh

Cùng với tấm vé tiến đến vòng chung kết quốc tế, đội vô địch SISTERHOOD còn nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 10.000.000 và được vinh dự ghi tên vào "Hall of Fame Cesim Elite 2023" cùng với các đội thi từ các trường Đại học nổi tiếng trên thế giới.

Một lần nữa xin chúc mừng đội thi đã xuất sắc dành được ngôi vị cao nhất! Đó thật sự là nỗ lực đầy tự hào và kết quả hoàn toàn thuyết phục trước phần thể hiện tuyệt vời của các bạn trong suốt đêm chung kết. Chúc các bạn luôn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết và đam mê để tiếp tục gặt hái được thành công trong trận tranh tài ở đấu trường Quốc tế.