DHKT

TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH TỌA ĐÀM GIAO LƯU GIỮA SV KHOA KINH TẾ ĐỐI NGOẠI - TRƯỜNG ĐHKT LUẬT, ĐHQG TP HCM VÀ SV KHOA KINH DOANH QUỐC TẾ - TRƯỜNG ĐHKT, ĐHĐN

07/12/2022

Chiều ngày 07/12/2022, buổi Tọa đàm giao lưu giữa sinh viên Khoa Kinh tế đối ngoại - trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh và sinh viên Khoa Kinh doanh quốc tế - trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia nhiệt tình và hân hoan đến từ tất cả các bạn sinh viên.

Tại buổi giao lưu, sinh viên 2 trường đã có những hoạt động rất sôi nổi tìm hiểu, khám phá và chia sẻ ý kiến về học tập cũng như những kinh nghiệm hoạt động ngoại khóa đa dạng từ học thuật, kỹ năng, tình nguyện, sở thích cho đến Văn - Thể - Mỹ. Đặc biệt, đều là những “bậc thầy” trong ngành kinh tế, các bạn sinh viên đã cùng nhau tháo gỡ thắc mắc, khó khăn liên quan đến kiến thức chuyên ngành để “bỏ túi” những tips học tập hữu ích cùng vô vàn kinh nghiệm quý giá.

Khoa Kinh doanh quốc tế xin cảm ơn BGH trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh và Ban chủ nhiệm khoa của Khoa Kinh tế đối ngoại đã tạo điều kiện kết nối các bạn sinh viên, và đặc biệt dành sự quan tâm, chia sẻ, phối hợp giữa 2 bên để mang đến một buổi giao lưu cực kì ý nghĩa và bổ ích. Cảm ơn tất cả những tình cảm chân thành của các bạn sinh viên vì đã dành thời gian tham gia buổi kết nối. Hy vọng rằng trong tương lai sẽ còn nhiều buổi gặp gỡ giao lưu thú vị, đặc sắc và bùng nổ hơn nữa đến từ 2 đơn vị!

Buổi giao lưu không quá dài nhưng vừa đủ để chúng ta phó mặc tất cả để biến từ lạ thành thân quen, vừa đủ để kết thúc trọn vẹn và để lại dấu ấn không phai. Bây giờ, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi giao lưu ngày hôm qua nhé!