DHKT

TỔNG KẾT BUỔI NGOẠI KHÓA HỌC THUẬT CHỦ ĐỀ “LOGISTICS TRONG KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU - ĐỊNH HƯỚNG VÀ TRIỂN VỌNG NGHỀ NGHIỆP TRONG LĨNH VỰC LOGISTICS”

27/11/2022

Sáng ngày hôm nay, 27/11/2022, tại hội trường A - trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN, buổi ngoại khóa “Logistics trong kinh doanh xuất nhập khẩu và định hướng về triển vọng nghề nghiệp trong lĩnh vực Logistics” đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ tất cả các bạn sinh viên.

Trong buổi ngoại khóa, diễn giả Phạm Minh Nhựt đã có những chia sẻ đầy thiết thực về các kiến thức liên quan đến xuất nhập khẩu, những kinh nghiệm thực tế và thiết thực của mình về các hoạt động, dịch vụ logistics. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được giải đáp những thắc mắc về công việc liên quan đến chuyên ngành cũng như lắng nghe về nhu cầu nhân sự trong lĩnh vực Logistics để có thể chuẩn bị một hành trang tốt nhất cho bước đường sắp tới.

Khoa Kinh doanh quốc tế xin chân thành cảm ơn sự góp mặt của anh Phạm Minh Nhựt vì đã dành thời gian, công sức để mang đến những chia sẻ bổ ích và thực tế trong buổi ngoại khóa này. Đồng thời cảm ơn sự góp mặt vô cùng tích cực của các bạn sinh viên trong khoa. Mong rằng trong thời gian sắp tới, các hoạt động ngoại khóa học thuật của khoa sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các bạn.

Còn bây giờ, chúng ta hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc nổi bật của buổi ngoại khóa ngày hôm nay nhé!