DHKT

CHƯƠNG TRÌNH TỌA ĐÀM GIAO LƯU GIỮA SV KHOA KINH TẾ ĐỐI NGOẠI - TRƯỜNG ĐHKT-LUẬT TP HCM VÀ SV KHOA KINH DOANH QUỐC TẾ - TRƯỜNG ĐHKT ĐHĐN

26/11/2022

Link đăng ký: http://https//bit.ly/LINKDANGKYTOADAM

Thời hạn đăng ký: đến 15h00 ngày 02/12

Bạn muốn đóng góp, chia sẻ ý kiến và trao đổi kinh nghiệm học tập?

Bạn muốn chia sẻ những kinh nghiệm hoạt động ngoại khóa đa dạng từ học thuật, kỹ năng, tình nguyện, sở thích cho đến Văn - Thể - Mỹ?

Bạn muốn gặp gỡ và giao lưu với những người bạn mới có chung niềm đam mê kinh doanh trong bối cảnh toàn cầu?

Câu trả lời sẽ được tiết lộ ngay trong chính buổi Tọa đàm giao lưu giữa sinh viên Khoa Kinh tế đối ngoại - trường Đại học Kinh tế - Luật TP Hồ Chí Minh và sinh viên Khoa Kinh doanh quốc tế - trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN được diễn ra vào chiều thứ 4 ngày 07/12/2022 tại Hội trường E.

Buổi tọa đàm nhằm giao lưu và trao đổi kinh nghiệm học tập, nghiên cứu khoa học và sinh hoạt các phong trào Đoàn thể, Văn - Thể - Mỹ giữa SV Khoa Kinh Tế Đối Ngoại (KTĐN), Trường ĐHKT Luật TP HCM và SV Khoa Kinh Doanh Quốc Tế (KDQT), Trường ĐHKT ĐHĐN. Buổi Tọa đàm không chỉ đem đến cơ hội giao lưu, kết bạn với những người bạn cùng chung ngành học đến từ miền Nam của Tổ quốc mà còn là nơi để các bạn thỏa sức chia sẻ đam mê, yêu thích với việc học, công tác Đoàn - Hội và các niềm vui khác trong cuộc sống. 

Cơ hội hiếm có này không có chỗ cho sự chần chừ của bạn, vậy nên hãy nhanh tay đăng ký tham gia Tọa đàm để giành cho mình tấm vé đầy hứa hẹn nhé!
_______________________
THÔNG TIN BUỔI TỌA ĐÀM

Thời gian giao lưu: 14h - 16h30, chiều thứ 4, ngày 07/12/2022

Địa điểm: Hội trường E

Đối tượng tham gia: sinh viên khóa 45K, 46K, 47K, 48K Khoa Kinh doanh quốc tế.