DHKT

THÔNG TIN BUỔI NGOẠI KHÓA HỌC THUẬT CHỦ ĐỀ “THANH TOÁN QUỐC TẾ, MUA BÁN NGOẠI HỐI, ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI TỪ THỰC TIỄN NGÂN HÀNG”

25/11/2022

Trong khuôn khổ chương trình đào tạo, ngoại khóa học thuật được thiết kế để bổ sung cho sinh viên kiến thức thực tế liên quan đến lĩnh vực chuyên môn. Ngày 04/12, Khoa Kinh doanh quốc tế, trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tổ chức buổi ngoại khóa học thuật với chủ đề “Thanh toán quốc tế, mua bán ngoại hối, đầu tư nước ngoài từ thực tiễn ngân hàng” dành cho sinh viên Khoa Kinh doanh quốc tế.

Thông tin buổi ngoại khóa:

Thời gian: 7h30 ngày 04/12/2022

Địa điểm: Hội trường A, trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà nẵng

Đối tượng tham gia: sinh viên các lớp 45K và 46K01.1; 46K01.2; 46K01.3 và các sinh viên có quan tâm

Diễn giả: Ông Phan Bá Cửu – Phó Giám đốc Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Bắc Đà Nẵng.

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, toàn cầu hóa nền kinh tế thế giới thì hoạt động thanh toán quốc tế đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế của đất nước. Bên cạnh đó, toàn cầu hóa còn giúp các nhà đầu tư có thêm lợi nhuận dựa vào mua bán ngoại hối hay đầu tư nước ngoài ngay tại Việt Nam. Vậy thì thanh toán quốc tế trong thực tiễn ngân hàng sẽ diễn ra như thế nào? Mua bán ngoại hối, đầu tư nước ngoài tại Việt Nam như thế nào để an toàn và hiệu quả? Các bạn hãy cùng đón chờ những chia sẻ đến từ diễn giả “xịn xò” về chủ đề này!

Lợi ích khi tham gia:

Lắng nghe những chia sẻ của diễn giả về thanh toán quốc tế, mua bán ngoại hối, đầu tư nước ngoài từ thực tiễn ngân hàng.

Học hỏi kinh nghiệm từ diễn giả khi mua bán ngoại hối hay đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.

Lưu ý:

Sinh viên cần có mặt đúng giờ để Khoa thực hiện công tác điểm danh và ổn định, tránh ảnh hưởng đến thời lượng buổi ngoại khóa.

Lớp trưởng phổ biến thông tin đến các bạn trong lớp.