DHKT

[SINH VIÊN 48K ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG ĐỢT TUYỂN SINH 2022] NGUYỄN PHƯƠNG ĐÌNH – SINH VIÊN LỚP 48K01.1

24/11/2022

Trong kỳ tuyển sinh 2022, Khoa KDQT vinh dự có 03 trên tổng số 08 sinh viên đạt thành tích cao trong tuyển sinh hệ chính quy. Hôm nay, chúng ta hãy cùng gặp gỡ gương mặt xuất sắc tiếp theo nhé. Đó chính là bạn Nguyễn Phương Đình – sinh viên lớp 48K01.1, Khoa Kinh doanh quốc tế. 

Bề dày lịch sử cùng những thành tựu to lớn trong công tác giảng dạy đã khiến trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng trở thành niềm ao ước của biết bao thế hệ, trong đó có cô tân sinh viên Phương Đình. Mang trên mình những hoài bão, cô bạn xinh xắn đã biến ước mơ thành hiện thực khi đậu vào Khoa KDQT của trường với thành tích vượt ngoài mong đợi. 

Với tâm thế háo hức một năm học mới phía trước đang chờ đón, Phương Đình cho biết: “Em kỳ vọng khi được học tập trong một môi trường năng động và thách thức thì bản thân em sẽ được cọ xát về nhiều khía cạnh học tập, có thể áp dụng các kiến thức được giảng dạy trên ghế nhà trường vào thực tế, đồng thời trau dồi thêm nhiều kĩ năng mềm giúp ích cho công việc của em sau này. Bên cạnh đó, em mong muốn được tham gia nhiều vào các hoạt động ngoại khóa, cũng như phát triển được các mối quan hệ xung quanh và bước ra khỏi vùng an toàn của mình để chạm tay đến ước mơ của mình.”

“You only live once, but if you do it right, once is enough.”- Bạn chỉ sống một lần duy nhất, nhưng nếu bạn làm đúng thì một lần là đủ. Chúc Phương Đình sẽ giữ vững phong độ và “cháy” hết mình với quãng thời gian sinh viên tươi đẹp như câu châm ngôn yêu thích của em!